Dở khóc dở cười chuyện nữ streamer ra mắt nhà gấu bị "bố chồng tương lai" gạ solo

VGA 08/04/2019 15:10

MỤC LỤC [Hiện]

Theo chia sẻ của cô nàng thì người yêu cô ở Huế và cặp đôi này đã có chuyến "ra mắt " không được êm đềm cho lắm khi gia đình biết cô gái này là một streamer kiêm gamer thứ thiệt. Cụ thể chia sẻ của cô nàng như sau:

post cầu cứu của cô nàng thu hút đông đảo sự quan tâm của game thủ

"Bị Bố ny gạ chơi Game cùng nên làm sao???
Em biết là không liên quan đến Gr lắm nhưng cho em hỏi mọi người anh em trong Gr một chuyện ntn, em với người yêu quen nhau qua game cũng được gần 2 năm nên hôm trước anh ấy có rủ đưa em về Huế ra mắt bố mẹ, xác định hai bác ưng ý là tiến đến quan hệ nghiêm túc luôn. Buổi gặp mặt diễn ra khá suôn sẻ cho đến khi em chia sẻ về công việc của mình là một streamer về game. Mẹ anh ấy nghe xong thì em nhận thấy bác không vui vẻ gì mấy (trước đây ny em có kể rằng mẹ anh ấy có xem nhiều mấy bản tin tiêu cực về Game trên kênh THVL nên thành ra nhiều định kiến về gamer :(((( ) nhưng bố ny em thì khác, bác trai biết em biết đánh Liên minh rank KC thì tỏ ra rất khoái, cả tối hôm đó bác ấy cứ hỏi em nhiều cái về kinh nghiệm leo Rank, pick tướng, em cũng thấy bình thường nhưng sau đoạn bác hỏi add Fb và Zalo của em thì em bắt đầu thấy hơi kỳ cục, vì bác trai ấy nhắn tin nói muốn rủ gặp riêng em làm một ván LoL thử trình, em vì hơi bất ngờ trước lời rủ của bác nên cũng chưa nhận lời vội mà hẹn đến tuần sau. Bác ấy cũng đã đồng ý nhưng thật sự giờ em phân vân không biết nên hủy kèo hay giữ kèo này, nếu thua thì cũng ê mặt với giới streamer mà nếu đánh thắng bố người yêu thì cũng không hay cho lắm. Theo mọi người thì em nên phải làm gì bây giờ ạ :((((((((((("

Mặc dù câu cú không được trau chuốt có vẻ như vì nữ streamer này đang bối rối nhưng có thể hiểu đại ý là cô nàng đang ở thế khó xử "thua thì xấu hổ mà thắng cũng chẳng vinh quang gì" nên phải xin lời khuyên của cộng đồng game thủ. Sự việc có lẽ càng khó cho cô hơn vì đối với mẹ anh người yêu thì cô nàng đã mất điểm do bác gái không có thiện cảm với giới game thủ may được ông bố thì lại vướng việc khó xử như trên.

Chia sẻ với cô gái, một số game thủ tốt bụng đã cho cô lời khuyên:

đa phần đều cho rằng cô gái nên chơi "bố chồng tương lai" tới bến luôn không phải ngại

Tất nhiên cũng không ít game thủ cho rằng cô đang lo lắng thái quá và việc post bài đi hỏi như vậy là không cần thiết, cứ chơi như bình thường thôi đây có lẽ cũng là cách bố gấu vui tính rút ngắn khoảng cách giữa 2 thế hệ tạo cơ hội gần gũi trong mối quan hệ "bố chồng - nàng dâu" sau này. Vậy theo bạn thì nữ streamer này nên làm gì? Cho Game8 và bạn đọc được biết nhé!

Viết bình luận