Divine Esports nhận tài trợ từ Sting, Sting Divine Esports chính thức “ra sân”

Gà Béo 27/10/2019 16:11

MỤC LỤC [Hiện]

Có mặt từ rất sớm tại địa điểm tổ chức, các game thủ và các fan hâm mộ đã đăng kí trước xếp hàng ngay ngắn chờ đến giờ mở cửa đón khách. Đây không chỉ là dịp để được góp mặt trong bước ngoặt đánh dấu trưởng thành của Divine Esports mà cũng là cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng các hảo thủ danh tiếng được mến mộ của nhiều bạn trẻ.

Xếp hàng chờ được vào khu vực tổ chức sự kiện

Khu vực check-in, chụp ảnh giao lưu cùng Sting Divine Esports

Rất nhanh sau đó, Họp báo công bố đơn vị tài trợ đã chính thức diễn ra. Nội dung họp báo có thể gói gọn trong hai điểm chính. Thứ nhất, Divine Esports sẽ nhận được tài trợ chính thức từ nhãn hàng nước tăng lực Sting vốn đã rất quen thuộc với các game thủ Việt Nam. Thứ hai, đội tuyển Divine Esports chính thức đổi tên thành Sting Divine Esports.

Chị Phạm Huỳnh Phương Trang – đại diện cho nhãn hàng Sting phát biểu tại họp báo

Chị Trần Thu Đông – Giám đốc thương hiệu Divine trao hoa cảm ơn đối tác 

Theo chia sẻ từ đại diện 2 bên, cuộc thương thảo để đi đến quyết định tài trợ diễn ra chỉ vỏn vẹn trong 1 tuần ngắn ngủi. Để đạt được kết quả như vậy, ngoài yếu tố con người và thời điểm, nhà tài trợ Sting đã rất ghi nhận những phấn đấu của đội tuyển Divine trong thời gian vừa qua và đặt nhiều kì vọng vào thành công của đội tuyển trong giải CKTG Pubg sắp tới. 

Nhìn nhận Esports là một bộ môn thể thao nghiêm túc, đòi hỏi nhiều nỗ lực cũng như đầu tư, đại diện từ nhãn hàng Sting cho biết sẽ đồng hành cùng Divine không chỉ dưới cái tên Sting Divine Esports mà sẽ ủng hộ toàn diện cho các giải quốc nội đơn vị này tổ chức trong thời gian sắp tới.

Trong một cuộc giao lưu ngắn với các tuyển thủ, những nụ cười nở trên môi các thành viên Sting Divine Esports với các fan nhiệt thành khiến chị Đông không giấu được xúc động. Chia sẻ ngay sau đó, chị nghẹn ngào: “Ban đầu chị cứ nghĩ chị là người dẫn dắt cho các bạn nhưng 2 năm vừa qua chị đã học được rất nhiều điều. Team đã dạy cho 2 vợ chồng chị sự kiên nhẫn và giúp bọn chị nhận được nhiều kinh nghiệm về Esports mà trước đây chị không có được.”

Quả thực, nhìn lại chặng đường dài phát triển của Divine Esports từ những ngày đầu còn bỡ ngỡ, liên tiếp gặp thất bại với những giải trong nước, gặp khủng hoảng cả về tinh thần và bị áp lực tài chính đè nặng, khó có thể tưởng tượng được đội tuyển này đã kiên cường đến mức nào. 

Divine Esports hiện đang giữ cho mình thành tích 3 lần vô địch Đông Nam Á và đang giữ tấm vé đến với CKTG 2019 tại Mỹ trong thời gian tới. Với những thành tích đáng nể như vậy, Divine Esports quả thực xứng đáng với tình cảm của người hâm mộ, xứng đáng với Sting và cái tên Sting Divine Esports.

Viết bình luận