Điều gì đang chờ đợi tại Battlepass Episode 4 Act 2 của Valorant?

Tôm Zeanor 01/03/2022 12:27

Battlepass của Episode 4 Act 2 sẽ có 3 dòng skin mới, một lượng lớn Radianite Point và rất nhiều  vật phẩm thú vị khác.

Valorant sẽ cho ra mắt Battlepass mới vào đầu của mỗi Act. Người chơi có thể nhận được nhiều phần quà của Battlepass bằng cách cày XP để lên những mốc nhất định. ​Battlepass sự được ra mắt ngay khi Act 1 kết thúc vào 1 tháng Ba 2022,


MỤC LỤC [Hiện]

3 dòng skin mới sẽ góp mặt trong Battlepass lần này là Divine Swine, Striker và Lycans Bane.

  • Dòng skin Striker

Đây có thể là dòng skin chính của Battlepass mới với skin cho Bulldog, Classic, Operator, Spectre và dao. Mỗi skin sẽ có 3 đa sắc.

Điểm nhấn của dòng skin này là thiết kế độc đáo của các loại đa sắc. Skin dao lần này được thiết kế giống với dao găm Glitchpop.

  • Dòng skin Divine Swine

Dòng skin này sẽ có skin của Marshal, Judge, Ares và Frenzy và sẽ không có bất kì đa sắc nào.

Tuy nhiên, giống như bundle Nunca Olvidados, người chơi có thể sử dụng RP để mở khóa dạng buổi đêm của súng.

  • Dòng skin Bane

Vandal, Odin, Stinger và Ghost sẽ là những súng có skin góp mặt trong dòng skin này. Tuy nhiên, khác với 2 dòng skin kia, các súng trong Bane không có bất kì nâng cấp nào.

Về mặt thiết kế và màu sắc, có thể nói Tigris và Reaver là nguồn cảm hứng của dòng skin này.

Player card

Battlepass của Episode 4 Act 4 là Battlepass đầu tiên của cộng đồng khi tất cả 13 Player Card đều được thiết kế bởi cộng đồng fan của Valorant. Riot games tạo điều kiện để họa sĩ khắc nơi trên thể giới trổ tải, vì vậy, mỗi player card được thiết kế để đại diện cho một khu vực khác nhau.

 

Gun Buddy

Gun Buddy là một phần không thể thiếu của Battlepass. Lần này, người chơi có thể thu thập 9 loại gun buddy khác nhau để gắn vào súng.

 

Spray

Battlepass tới cũng sẽ mang đến nhiều spray mới để người chơi thêm vào bộ sưu tập của họ. Ngoài các spray có trong hình, một spray mới với tên Bruno’s Haapy Dance cũng được sẽ được ra mắt vào Episode 4 Act 2.

Viết bình luận