Điểm mặt những “Mãnh Hổ” của LMHT Việt Nam: “Trùm cuối” lộ diện

Aries1604 02/02/2022 08:40

Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, hãy cùng Game8.vn điểm mặt những tuyển thủ LMHT Việt tuổi Dần nổi bật.

MỤC LỤC [Hiện]

RonOP đang là tuyển thủ hỗ trợ của Cerberus Esports. Anh chàng cùng Artemis được đánh giá là bộ đôi đường dưới mạnh nhất VCS ở thời điểm hiện tại. 

Trước khi gia nhập CES, RonOP từng thi đấu trong màu áo các đội tuyển Saigon Jokers, Cherry Esports, EVOS Esports. Anh chàng cũng vừa cùng CES lên ngôi vô địch VCS Mùa Đông 2021 một cách hoàn toàn xứng đáng.

RonOP đang có phong độ rất cao trong màu áo CES
RonOP đang có phong độ rất cao trong màu áo CES

CBL là tuyển thủ hỗ trợ nổi lên từ những vị tướng có kĩ năng kéo như Thresh hay Blitzcrank. CBL từng thi đấu qua rất nhiều các đội tuyển khác nhau và thành tích cao nhất của anh chàng là chức vô địch VCS Mùa Xuân 2020 trong màu áo Team Flash.

Tại VCS Mùa Đông 2021 vừa qua, CBL cùng SBTC chỉ kết thúc ở vị trí thứ 7 chung cuộc. Sau đó anh chàng rời Tam Kê và sẽ tiếp tục hành trình tại VCS trong màu áo Luxury Esports.

CBL sẽ thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2022 trong màu áo Luxury Esports
CBL sẽ thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2022 trong màu áo Luxury Esports

Naul từng được đánh giá là 1 trong những người chơi đường giữa xuất sắc nhất của Việt Nam trong giai đoạn cuối năm 2017 – 2019 khi cùng Buffalo khuấy đảo VCS cũng như gây tiếng vang tại đấu trường quốc tế như MSI hay CKTG.

Rời Buffalo, Naul gia nhập Team Flash nhưng không cạnh tranh được vị trí với 1 Kati đang có phong độ cao lúc đó. Hiện tại, anh chàng đang là HLV của AS Esports, đội tuyển LMHT chuẩn bị tham dự vòng loại 1 tuyển chọn cho SEA Games 31.

Naul đang là HLV của AS Esports
Naul đang là HLV của AS Esports

Nhắc đến tuyển thủ LMHT Việt tuổi Dần chắc chắn không thể bỏ qua “trùm cuối” SofM. Thần rừng người Việt Nam đang thi đấu trong màu áo WBG tại giải đấu LPL.

Qua quãng thời gian xuất ngoại thi đấu, SofM đã chứng minh được thực lực và gặt hái được thành công lớn với ngôi vị Á Quân CKTG 2020 cùng Suning Gaming (tiền thân của WBG). SofM là thần tượng của rất nhiều tuyển thủ LMHT Việt trẻ tuổi, trong đó phải kể đến người đi rừng EGO của CES. Hy vọng trong năm 2022, SofM sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa và cùng WBG có được thành tích tốt tại LPL cũng như góp mặt tại MSI, CKTG.

SofM là niềm tự hào của Esports Việt
SofM là niềm tự hào của Esports Việt

Viết bình luận