Deft: "2022 sẽ là năm cuối của sự nghiệp" khiến người hâm mộ thêm trăn trở về Quỷ Vương Faker

Bạch Thiển 16/02/2022 10:06

Deft và Faker là những tuyển thủ "lão làng" hiếm hoi sinh năm 1996 vẫn đang chiến đấu hết mình tại LCK.

Trong khuôn khổ giải đấu Liên Minh Huyền Thoại LCK 2022, DRX vẫn đang hết sức cố gắng cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, cụ thể thì Deft và những người đồng đội đang xếp ngang hàng với DWG KIA, chỉ chịu thua Gen.G và tổ đội Quỷ T1. Một trong số những lý do chính khiến DRX có được vị trí này chính là sức gồng gánh tuyệt vời của bộ đôi Deft - BeryL. Khi nói tới Deft chúng ta luôn nghĩ ngay tới khả năng chọn vị trí trong giao tranh cũng như kinh nghiệm trận mạc được xếp vào bậc lão thành của chàng ADC điển trai.

Bên cạnh đó, BeryL cũng khá tròn vai khi dù sở hữu những vị tướng hỗ trợ bảo kê hoặc rất xông xáo những lúc cầm tướng mở combat. Mặc dù kém thời điểm đỉnh cao nhưng có thể nói Deft vẫn khá thăng hoa tại LCK 2022 này, dẫu vậy anh chàng vẫn luôn biết thời gian để mình còn được khoác áo đấu còn lại không nhiều. 

Thậm chí, trong buổi phỏng vấn mới đây, Deft đã thẳng thắn thừa nhận rằng 2022 này đã là năm cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của mình. Chính vì vậy, anh sẽ cố gắng để có một mùa giải đáng nhớ nhằm kết thúc sự nghiệp một cách trọn vẹn.

Q: Người hâm mộ nói rằng bạn hiện đang có phong độ gần như đỉnh cao. Bạn có đồng ý với ý kiến đó?

Deft: "Hiện tại tôi đang làm những thứ mình muốn, chỉ cần chiến thắng mà không cần thiết phải thể hiện mình với những pha làm màu đẹp mắt. Nếu tôi mắc sai lầm thì sẽ chẳng sao cả, tôi vẫn sẽ chơi theo cách mà tôi muốn."

Q: "Tư duy của bạn hiện giờ có giống với hồi thi đấu cho EDward Gaming hay KT Rolster không?"

Deft: "Khác một chút đó, tôi nghĩ nó giống với những ngày tôi mới thi đấu hơn."

Q: "Điều gì khiến bạn thay đổi tư duy vậy?"

Deft: "Tôi nhận ra rằng mình không còn quá nhiều thời gian với tư cách tuyển thủ chuyên nghiệp. Vì vậy mục tiêu lớn nhất là cho mọi người thấy tôi là kiểu người chơi nào. Có lẽ hiện giờ tôi đang chơi theo một cách hơi bản năng một chút. Tuy nhiên điều đó vẫn là chưa đủ, đồng đội của t ôi đang chơi tốt nên tôi mới được đặt vào vị trí có thể tỏa sáng."

Ngoài ra, cũng có rất nhiều ý kiến so sánh Deft và Faker vì cả 2 huyền thoại này đều là lão tướng sinh năm 1996 của làng LCK. Nếu thời gian của Deft không còn quá nhiều, điều này cũng có nghĩa chúng ta sẽ không còn thấy hình ảnh Faker khoác áo đấu của T1 trong tương lai gần.

Một số fan hâm mộ Hàn, Trung đều có dự đoán Quỷ Vương sẽ chỉ có thể kéo dài nghiệp game thủ từ 1 đến 2 mùa giải nữa bởi nghĩa vụ quân sợ của xứ Hàn là điều không thể tránh khỏi dù có "cố tình chống đối bằng cách nhổ 12 chiếc răng trong khoang miệng".

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận