Để đèn sáng rọi thẳng vào mặt tuyển thủ FTV, cộng đồng mạng phản ứng gay gắt với cách làm việc của BTC

Aries1604 03/08/2019 07:17

MỤC LỤC [Hiện]

FTV đã nhận thất bại 0 – 2 trước GAM Esports trong một trận đấu mà FTV có những thời điểm gần như chạm tay vào chiến thắng. Dẫu vậy với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, GAM tiếp tục duy trì được chuỗi trận thăng hoa của mình và tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH. Điều đáng nói là sau trận đấu, trên fanpage chính thức của đội tuyển FTV đã đăng tải một dòng trạng thái về việc tuyển thủ Bie bị đèn sáng rọi thẳng vào mặt khiến anh chàng này không nhìn thấy gì dẫn đến mất bình tĩnh, gián tiếp khiến FTV bại trận.

Bie đã bị mất bình tĩnh và không thấy gì khi bị đèn sáng rọi vào mặt

Theo như thông tin chia sẻ trên fanpage, mặc dù Bie đã nói với BTC nhờ tắt đèn cho đỡ chói nhưng BTC đã “lờ” đi và để tình trạng này xảy ra hết game 1. Sau đó ít phút thì trên trang fanpage của Noway – xạ thủ của EVOS cũng tiếp tục đăng dòng trạng thái với nội dung tương tự khi Noway hơn 1 lần phải co ro khúm núm vì đèn rọi vào mặt.

Noway cũng từng gặp trường hợp tương tự

Vụ việc khiến cộng đồng mạng phản ứng khá gay gắt, thậm chí nhiều người còn nhận xét BTC đang thiên vị GAM, cố tình gây khó dễ cho FTV.

Người hâm mộ không hài lòng về cách làm việc của BTC

Thậm chí còn có ý kiến cho rằng BTC đang thiên vị GAM và DBL

Có lẽ sau vụ lùm xùm này BTC nên rút kinh nghiệm và chú ý hơn đến các tuyển thủ để giúp họ có điều kiện tốt nhất khi thi đấu. Còn đối với các tuyển thủ thi đấu, họ cũng nên chủ động báo với BTC về những khó khăn hay vướng mắc trước khi trận đấu diễn ra để tránh gặp phải những tình huống tương tự như của Bie.

Viết bình luận