Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình mới mẻ ở mùa 8.5 game thủ nên thử nghiệm

dbao 18/03/2023 15:48

Mùa 8.5 sắp cập bến máy chủ Việt Nam vì thế một số đội hình mạnh game thủ nên thử nghiệm để tránh out meta.

MỤC LỤC [Hiện]

Một đội hình mới mẻ chắc chắn là như thế chỉ có trong Đấu Trường Chân Lý mùa 8.5 với chủ đề Hỗn Loạn, Tộc Biệt Đội Vô Cực có khả năng vượt ngoài giới hạn của không gian hay thời gian mang theo những các cánh cổng dịch chuyển để triệu hồi bản sao của bản thân vào trận đấu giúp sức và mang theo những trang bị khác biệt dựa vào các Lõi Nâng Cấp mà người chơi sở hữu.


Biệt Đội Vô Cực chắc chắn là đội hình anh em mong muốn thử nghiệm nhất tại mùa 8.5.

Sở hữu một dàn những vị tướng mới như Lucian, Pantheon, Sivir, Shen, Twisted Fate và cuối cùng là Ezreal Tối Thượng cùng khả năng gọi thêm đồng minh từ chiều không gian khác rất thú vị. Đội hình này có nhiều kiểu chơi đa dạng như lấy Twisted Fate và Ezreal làm chủ lực về sau với dàn chắn như Annie, Pantheon, Shen bảo kê. 2 vị tướng AD này đủ sức carry về cuối trận đấu.

Khi nhìn vào cơ chế được bồi thêm 1 đòn kỹ năng sát thương sau mỗi 2 đường đạn kỹ năng thì chúng ta có thể liên tưởng đến Liên Xạ cộng thêm sát thương chí mạng hoặc Pháo Thủ ở mùa 6 trước đó. Đơn giản đây là một Tộc thiên về sử dụng những vị tướng tay dài làm chủ lực với những kỹ năng gây sát thương lên mục tiêu theo dạng SMPT hoặc AD.


Lucian giá 1 vàng nhưng đừng coi thường sức mạnh của vị tướng này.

Để nói về những lối chơi với đội hình Rút Súng Nhanh thì anh em hoàn toàn chơi được ở mốc 4 tướng ở phía sau như Xạ Kích nhưng sẽ hạn chế về mặt chống chịu ở tiền tuyến, và đòi hỏi cũng phải có thêm Ezreal Tối Thượng vào cuối trận. Hoặc chúng ta chỉ nên chơi mốc 2 với Lucian cùng bài reroll cùng các unit Siêu Nhân như với Draven ở mùa trước cũng không hề yếu với trang bị Găng Bảo Thạch, Bùa Xanh.


2 đội hình này có thể biến thể tùy ý nhưng bộ khung vẫn là Lucian chủ lực.

Mặc dù Tộc Lữ Khách Hư Không chỉ có vỏn vẹn 3 vị tướng nhưng với sức mạnh của chúng thì không thể nào xem thường khi toàn là những siêu carry hạng nặng trong ĐTCL mùa 8.5 đặc biệt phải kể đến chú tư Jhin quay trở lại. Cơ chế cũng rất dặc biệt của Tộc này khi mở ra các vết nứt trong không gian để triệu hồi Zac nhận sức mạnh và Tộc - Hệ từ đồng minh.


Chú Tư đã quay trở lại với Đấu Trường Nhân Phẩm.

Về xây dựng đội hình thì rất khó để chọn ra ai làm chủ lực khi hầu như Vex, Pyke cũng có điểm mạnh của riêng mình. Nhưng với tầm ảnh hưởng của Jhin thì chắc chắn phải xoay quanh quân cờ này khi có Ngoại Đạo kết hợp với Viego trở thành bộ đôi dự đoán thay thế cho Samire - Aphelios. Nhìn chung thì khá dễ để kết hợp đội hình này với các Tộc - Hệ còn lại như Tin Tặc triệu hồi tướng ra hàng sau vậy là triệu hồi cả Hecarim lẫn Zac.


Viết bình luận