Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình mạnh mẽ để người chơi làm chủ giai đoạn đầu trận

dbao 11/07/2022 14:10

Game thủ cần có một chiến lược giai đoạn đầu trận hoàn hảo để sử dụng chúng đúng cách trong giai đoạn giữa và cuối trận.

MỤC LỤC [Hiện]

Không có gì tốt hơn là đội hình Đấu Sĩ ở giai đoạn đầu trận khi nó vừa cho thêm một lượng Máu không hề nhỏ lại sở hữu những vị tướng có kỹ năng và sát thương mạnh mẽ, đây có thể coi là một trong những cách xây dựng đầu game linh hoạt nhất. Skarner và Tahm Kench là hai Đấu Sĩ 1 vàng, trong đó Shen và Sylas là 2 unit đa dụng hơn. Với bốn unit Đấu Sĩ này người chơi có thể kết hợp với Ornn, Olaf hay cả Sy'fen đang rất hot trong meta hoặc hỗ trợ những vị tướng Varus, Xayah chủ lực về sau.


Sy'fen là vị tướng Đấu Sĩ rất mạnh trong bản 12.12b.​

Hệ Pháo Thủ dễ dàng kiếm được với Senna và Jinx, cung cấp sát thương cho tuyến sau vì lượng sát thương của Đấu Sĩ ở tuyến trước thấp. Tristana có thể thay thế Senna nếu muốn chơi Pháo Thủ - Lễ Hội về sau, hoặc người chơi có thể bỏ tuyến sau để đổi lấy hai Huyễn Long, tùy thuộc vào hiệu ứng, với Leona và Yone.

Kayn và Qiyana là 2 vị tướng đầu game chắc chắn có thể kết hợp với Đấu Sĩ nếu Olaf xuất hiện trong cửa hàng, cho phép người chơi chuyển đổi thành Đấu Sĩ - Sát Thủ trong giai đoạn cuối và giữa trận. Và sở hữu Varus sớm có thể xây dựng được bằng cách hoán đổi Tahm Kench với Illaoi.


4 Đấu Sĩ đảm bảo cho game thủ không bị mất quá nhiều máu ở đầu trận.

Tộc Thượng Long ở mùa 7 Đấu Trường Chân Lý với chủ đề Vùng Đất Rồng hoàn toàn thuộc về lối chơi reroll khi cơ chế của nó đã tự định hình phong cách này với việc tăng tỷ lệ xuất hiện ít nhất là 3 tướng ở mỗi lần thứ 5 roll tướng trong Cửa Hàng. Thượng Long bao gồm những vị tướng hầu như là có giá từ 3 vàng trở xuống là Nidalee, Skarner, Vladimir, Nami, Illaoi, Varus và duy nhất Aurelion Sol là 10 vàng.

Nidalee ở phiên bản trước thực sự là một thế lực với lối chơi reroll để lên 3 sao nhanh chóng nhưng giờ đây unit này đã bị nerf. Ở meta 12.12b thì Thượng Long đang rất hot bởi khả năng xuất hiện Ấn của Tộc này không còn quá hiếm như trước, vì vậy game thủ đều muốn xây dựng đội hình này đầu trận nhằm tìm kiếm cơ hội nâng cấp tướng 5 vàng 3 sao. Với việc được buff trong bản này thì Varus sẽ dễ dàng tìm ra hơn, giúp giai đoạn khởi đầu sẽ dễ dàng hơn nhiều khi chơi Xạ Tiễn - Đấu Sĩ.


Ấn Thượng Long đang là vật phẩm hot nhất trong phiên bản hiện tại.

Heimerdinger và Tristana là hai vị tướng Luyện Rồng ở Đấu Trường Chân Lý rất hoàn hảo cho việc khởi động đầu game với việc triệu hội ra loài Rồng cổ đại Nomsy có hình dáng của một chú cóc. Lulu là unit cuối cùng sở hữu giá trị cao nhất là 3 vàng có cho mình là Hệ Bí Ẩn và Thuật Sĩ. Ở đầu trận thì game thủ nếu như sở hữu 2 unit Luyện Rồng thì hãy nuôi Rồng nhanh chóng vì sát thương và chống chịu của Nomsy ở cuối trận là không hề nhỏ chút nào.

Nên lấy Tahm Kench để lấy Đấu Sĩ và Lễ Hội cho phép người chơi thêm Jinx vào vai một Pháo Thủ thứ hai cũng có tộc Lễ Hội. Với bốn vị tướng này, người chơi sẽ kích hoạt đặc điểm của 3 Tộc - Hệ liên quan mật thiết đến nhau. Lillia là một cái tên khá hợp lý khi có Pháp Sư và Kỵ Sĩ, cuối cùng thì việc bổ sung Sylas sẽ giúp game thủ kích hoạt mốc 3 Pháp Sư tăng sức mạnh cho đội hình bằng việc tung kỹ năng 2 lần gia tăng sát thương.




Viết bình luận