Đấu Trường Chân Lý: Tổng quan về Tộc Juggernaut ( Tàn Phá ) và cách xây dựng đội hình mùa 9

dbao 04/06/2023 20:15

Một Tộc có cơ chế khá thú vị và cùng những vị tướng vô cùng mạnh mẽ sẽ giúp anh em xây dựng đội hình dễ dàng.

Tộc mới của mùa Đấu Trường Chân Lý mùa 9 mang tên Juggernaut ( tạm dịch Tàn Phá ) đang là một điểm nóng trong những ngày gần đây khi sở hữu các vị tướng vô cùng cứng cỏi tương tự như Đấu Sĩ đi đường trên trong Liên Minh Huyền Thoại. Việc anh em tìm hiểu cách hoạt động của chúng cũng như cách xây dựng đội hình ở mùa mới sớm là yếu tố giúp hòa nhập nhanh hơn những game thủ còn lại.


Tướng thuộc Tộc này đa phần đều là cận chiến đi đường trên trong LMHT.

Cơ chế của Tộc Tàn Phá tương đối ngắn gọn dễ hiểu như cách mà họ chiến đấu trong giao tranh vậy. Họ sẽ nhận ít sát thương hơn khi lượng Máu của bản thân giảm đi theo từng mốc. Điểm qua các quân cờ sẽ dàn trải từ 2 vàng cho đến 5 vàng Sett (2), Warwick (2), Darius (3), Garen (3), Nasus (4), Aatrox (5).

  • (2) Giảm 10% đến 20% sát thương
  • (4) Giảm sát thương từ 20% đến 34%
  • (6) Giảm 30% đến 50% sát thương

Về xây dựng đội hình thì nhìn qua chúng ta cũng hiểu nên làm gì với những vị tướng này vì thế phải cần kết hợp với những quân cờ có sát thương lâu dài cũng như là tay dài. Thách Đấu là Tộc rất phù hợp với khả năng tăng tốc độ đánh theo thời gian nên cần lượng chống chịu đủ lâu dài như Tàn Phá ở tuyến trước. Chủ lực thì việc Kai'sa trở lại sẽ là lựa chọn ổn định với giá 4 vàng.

Hoặc nếu game thủ muốn có một đội hình mà càng giao tranh sẽ càng có lợi thế về Máu, sát thương và cả tốc độ đánh thì mốc 6 Noxus sẽ giúp ích rất nhiều về cuối trận. Nhưng điểm yếu có lẽ nằm ở việc sở hữu tới 2 unit 5 vàng sẽ khiến người chơi cần nhân phẩm cao ở cấp 8 để roll ra được thì mới phát huy sức mạnh cùng Aatrox và Sion. Katarina quay trở lại và sẽ làm chủ lực với giá 3 vàng, chống chịu Sion hoặc Darius.

Viết bình luận