Đấu Trường Chân Lý: Tổng hợp 3 đội hình mà các Pháp Sư Trung Hoa sáng tạo vô cùng "độc lạ"

dbao 24/02/2022 23:05

Không hổ danh là các Pháp Sư Trung Hoa với lối chơi vô cùng sáng tạo.

MỤC LỤC [Hiện]

Không cần phải suy nghĩ quá nhiều khi chỉ từ cái tên của đội hình này thì game thủ chắc hẳn cũng đã đoán được rằng các Pháp Sư Trung Hoa sẽ xây dựng một đội hình bao gồm những vị tướng nào. Và đúng như thế khi mà đội hình này sẽ bao gồm tới 7 vị tướng là phái nữ và "lọt" duy nhất chính là unit Braum là khác giới nhằm kích hoạt các Tộc/ Hệ. Miss Fortune chủ lực chưa từng là lựa chọn đáng tin cậy nhưng với đội hình này thì cô nàng ra dáng một "đàn chị" khi lượng sát thương khi có trang bị hoàn chỉnh là rất lớn.


Chỉ cần có Mũ Phù Thuỷ Rabadon thì sát thương không hề thiếu.

Với việc phải roll ra các vị tướng nữ thì đây là việc khá khó bởi chúng không theo bất cứ Tộc/ Hệ nào cụ thể trong meta cả, nhưng với việc lấy Miss Fortune làm nhân tố chủ chốt thì các unit còn lại có thể dừng lại ở mức 2 sao và anh em nên nâng lên cấp 7 nhanh chóng. Các unit còn lại game thủ có thể lựa chọn chủ lực hỗ trợ sát thương là Zeri, ngoài ra trang bị chống chịu hãy đưa cho Leona.

Không phải là một vị tướng nào có giá 4 vàng trong Tộc Tiến Công là Sivir hay Irelia hay cả là trong Tộc Công Nghệ là Alistar làm chủ lực mà là một vị tướng vô cùng mới lạ là Rek'sai được các Pháp Sư Trung Hoa đưa lên làm thử nghiệm ở vai trò này.

Sở hữu sát thương không hề nhỏ và lại rất đa dạng khi có tới 3 Tộc/ Hệ, ngoài ra thì việc kỹ năng quá "bá" khi vừa có sát thương, hồi phục và ăn cắp giáp của đối phương và chỉ cần nhiêu đó là đủ để vị tướng này trở thành một lựa chọn vô cùng thích hợp.

Bởi vì chỉ có 2 vàng và không có quá nhiều game thủ nào hiện tại tranh giành sự lựa chọn đẩy Rek'sai lên 3 sao làm chủ lực nên chúng ta hoàn toàn dễ dàng làm được điều này nếu như chơi theo lối chơi reroll với các vị tướng chủ lực như Swain, Talon đã từng làm trước đó. Sau khi Rek'sai đã 3 sao thì chúng ta hãy tích tiền và lấy chuỗi thắng bởi giai đoạn này unit này rất mạnh, khi đạt tới cấp 8 hãy roll tìm Vi và Kha'zix nhằm kích hoạt 4 Đấu Sĩ và 3 Đột Biến tăng máu và hút máu cho Rek'sai.

Một đội hình quá phù hợp với "văn hoá" lịch sử của các Pháp Sư Trung Hoa, nhất là làm chúng ta liên tưởng đến bộ phim Tây Du Ký huyền thoại với trận đánh giữa Tôn Ngộ Không và Ngưu Ma Vương. Với việc Alistar chỉ lần đầu gia nhập ĐTCL dù tới nay đã là mùa 6.5 thì Riot đã "ưu ái" cho vị tướng này có giá tới 4 vàng và sở hữu kỹ năng có lượng khống chế lớn.

phap-su-trung-hoa

Alistar mùa 6.5 có Tộc/ Hệ là Khổng Lồ - Công Nghệ, nhìn chung unit này phần nào đó "gợi nhớ" Sion ở đầu mùa 6 ĐTCL khi cũng có sát thương lớn và hất tung tướng địch. Những game thủ Trung Hoa đã xây dựng Alistar với các trang bị sát thương như Vô Cực Kiếm, Găng Bảo Thạch và hơn nữa là cần có một unit Khổng Lồ khác là Galio để bù lượng chống chịu. 


Alistar này "lạ lẫm" nhưng sát thương của nó lại còn lạ hơn.

Đội hình này cần phải có thời gian để xây dựng bởi các unit đều rất đắt khi có giá từ 3 vàng trở lên nên anh em phải tích tiền nâng lên cấp 8 sớm. Chỉ cần lên cấp và không mất quá nhiều máu trước giai đoạn roll ra Alistar thì hoàn toàn lật kèo được, chưa kể thì nếu may mắn thì có thể ra Silco bù đắp một chút năng lượng.

Viết bình luận