Đấu Trường Chân Lý: Riot ra mắt chế độ Fortune’s Favor (Vận May) cùng sự kiện Tết Âm Lịch

dbao 11/01/2023 21:59

Trong những ngày đầu năm 2023 thì Riot đã tung ra phiên bản mới đi kèm là các sự kiện chào đón Tết Âm Lịch và chế độ chơi mới lạ.

Như vậy thì phiên bản 13.1 sẽ chính thức cập bến máy chủ Việt Nam sau những ngày tháng chúng ta phải sống chung với meta "Mồn lèo" Linh Vật cực kỳ rác dẫn đến tình trạng chán nản khi phải chơi Đấu Trường Chân Lý mùa 8.

Riot quyết định nerf rất nhiều vị tướng và đồng thời tạo ra 2 yếu tố mới mẻ là chế độ Fortune’s Favor (Vận May) cùng chuỗi sự kiện Lunar Gala (mừng Tết Âm Lịch) hàng năm.điều này sẽ giúp game thủ có thêm những trải nghiệm mới đặc biệt là một chế độ sẽ xuất hiện có tên FORTUNE’S FAVOR (Vận May) được dự đoán sẽ rất thú vị và giúp anh em có thêm sự giải trí trong những ngày cận kề tết.


Năm 2023 đánh dấu sự chuyển mình lớn nhất của ĐTCL khi Riot nắm quyền điều hành ở Việt Nam.

Về chế độ chơi mới mang tên Fortune’s Favor (Vận May) thì Riot cũng đã giải thích sơ qua các cơ chế của nó. Fortune's Favor là chế độ chơi có thời gian giới hạn đầu tiên trong Đấu Trường Chân Lý, thể hiện tiềm năng tối thượng của những gì có thể có trong mùa 8 này. Thiết kế cơ bản của chế độ này là mang đến cho tất cả người chơi những cơ hội lật kèo cực cao xuyên suốt trò chơi, trong khi không thay đổi bất kỳ cơ chế cốt lõi nào cả.

Vòng đi chợ đầu tiên toàn tướng 4 vàng hoặc 5 vàng

Hoàng Kim Cẩu ghé sân chơi và rơi ra phần thưởng mỗi round (3 viên thưởng ở vòng 1, tăng lên tới 7 ở vòng 5)

Viên thưởng của Cậu Vàng rơi ra nhiều vật phẩm giá trị như đồ rèn của Ornn, vương miện, nam châm tháo đồ, vàng, bù nhìn, sách chọn ấn, tướng, ...

Sau khi rơi xuống dưới 50 máu, Cậu Vàng sẽ tặng bạn 1 viên thưởng hoàng kim với nhiều vật phẩm xịn hơn.

Về sự kiện Lunar Gala thì Linh Thú Annie Panda sẽ tổ chức sự kiện năm nay tại Ngôi nhà của Thỏ Vàng. Người chơi sẽ có tổng cộng 15 nhiệm vụ và một số món quà ngọt ngào như một phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ. 

Đấu trường Nhà của Thỏ Vàng tiếp nối các chủ đề của mùa 8. Được thiết kế cho các bữa tiệc và trận chiến hoang dã, đấu trường giới thiệu một căn hộ áp mái ở Spatulopolis. Người chơi có thể có được đấu trường thông qua các gói hoặc từ hộp Penthouse Party có giá 390 RP. Các hiệu ứng đặc biệt bao gồm các sinh vật ảnh ba chiều và khả năng phóng pháo hoa.

Viết bình luận