Đấu Trường Chân Lý: Leo rank siêu tốc cùng đội hình ADMIN "hack vàng" hơn Đạo Chích

dbao 25/02/2023 08:50

Mới đây khi vừa ra phiên bản 13.4 thì ADMIN đang là Hệ được nhiều người chơi nhất.

Như vậy thì phiên bản 13.4 đã được ra mắt với rất nhiều sự thay đổi của Riot liên quan đến việc cân bằng meta trước đó đang quá chênh lệch về tần suất xuất hiện của các đội hình như Samira Xạ Kích, Kai'sa Đặc Nhiệm. Trong bản này thì các vị tướng hot từ 1 vàng đến 5 vàng đều có những điều chỉnh nhất định, còn về Tộc - Hệ thì ADMIN được buff mạnh ở mốc 4 ADMIN giúp cho lối chơi "hack vàng" đang rất hot ngang ngửa Đạo Chích.


ADMIN đang là Hệ hot nhất tại ĐTCL 13.4.

Điểm mạnh của lối chơi này là chúng ta sẽ có một lượng tài nguyên vô cùng dồi dào lên đến 20 vàng mỗi round nếu như nhân phẩm thật sự quá đỏ còn không thì sẽ thường ở khoảng 15 vàng với mốc 4 ADMIN. Nhưng nó lại không yếu như Đạo Chích ít carry mà đội hình này có Leblanc, Soraka, Camile sát thương đều có. Điểm yếu cũng chính là nằm ở nhân phẩm nếu ra hiệu ứng ngon như rơi vàng sau mỗi đòn đánh.

Khởi đầu thì anh em có thể kích hoạt mốc 2 ADMIN với Blitzcrank và Camile để xem hiệu ứng rớt ban đầu có ổn để giữ máu hay không, thường thì sẽ chọn những hiệu ứng như Hắc Tinh tăng SMPT khi tướng bị hạ gục, rất phù hợp với Soraka và Leblanc về sau. Còn chưa thì có thể chơi bài Đạo Chích đầu trận lấy tài nguyên cũng khá ổn, nhưng khuyến khích anh em chơi ADMIN càng sớm để sức mạnh càng tăng, trang bị nên lấy là Muỗng Vàng.

Giữa trận thì game thủ nên có mốc 4 ADMIN và chọn hiệu ứng rơi vàng, lý tưởng nhất là cơ chế khi tướng đồng minh bị hạ gục thì các unit ADMIN sẽ có tỷ lệ nhận được vàng. Điều này sẽ phù hợp nhất để kết hợp cùng với Tộc Tin Tặc khi triệu hồi Hackerim cũng được tính như một tướng bị hạ gục ngay đầu trận, ngoài ra thì Hệ Thần Giáp cũng được tính khi hiến tế đồng minh.


Tìm Soraka sớm hoặc lấy Ấn, Trái Tim hoặc từ Muỗng Vàng để có 4 ADMIN.

Cuối trận thì anh em cứ giữ bài lên 8 thậm chí là 9 sớm vì vàng giờ là thứ không quá thiếu thốn với đội hình này nữa rồi, đỉnh điểm thì chúng ta hoàn toàn lên cấp 9 mà dư vàng để roll tướng 5 vàng. Hoặc nếu game thủ muốn chơi Soraka, Leblanc 3 sao chủ lực thì dừng lại cấp 8 và reroll thôi. Tướng 5 vàng thì dựa vào hiệu ứng nhưng Urgot, Syndra, Fiddlesticks là tốt nhất.


Lên cấp 9 thì bổ sung thêm Urgot hoặc Syndra tùy thuộc tướng nào lên 2 sao sớm.

Trang bị thì dựa vào chủ lực anh em chọn là Soraka hay Leblanc nhưng nên ưu tiên Nước Mắt trước vì cả 2 tướng đều cần, kế tiếp là Găng Bảo Thạch và cuối thường là Diệt Khổng Lồ. Chống chịu thì không có tướng nào thích hợp hơn Leona ở giai đoạn sau với Giáp Gai, Vuốt Rồng, Giáp Máu Warmog.

Lõi Anh Hùng thì game thủ có thể lấy Lõi của Leblanc carry với 3 Ấn vào tướng địch thì sẽ thêm 1 lần nữa vào tướng thấp máu nhất. Lõi Công Nghệ thì đặc biệt nên lấy Ấn, Trái Tim ADMIN để có cơ hội kích hoạt mốc 6 thì sức mạnh gia tăng rất nhiều. Còn lại thì Chiến Lợi Phẩm, Phước Lành Vũ Trụ, Vọng Âm Luden khá ngon.

Viết bình luận