Đấu Trường Chân Lý: Leo rank phiên bản mới với đội hình Ngộ Không Thiên Cung

dbao 03/04/2024 07:11

Phiên bản 14.7 đã giúp cho Tộc Thiên Cung được hưởng lợi khá nhiều.

Đấu Trường Chân Lý mùa 11 sau một khoảng thời gian dài ra mắt thì đến nay đã có phiên bản mới sẽ giúp cho Riot định hình ổn định meta sau khi "thả cửa" cho game thủ thoải mái tận dụng các đội hình mạnh mà chưa cập nhật sức mạnh. Ở phiên bản 14.7 này thì game thủ đang hướng đến một lối chơi có phần an toàn hơn là dùng Ngộ Không Tộc Thiên Cung làm chủ lực bởi nó được buff khá nhiều cũng như các Tộc - Hệ khác bị nerf rất thảm thương.


Ngộ Không mùa 11 là vị tướng 5 vàng cực kỳ mạnh.

Để khởi đầu đội hình Thiên Cung thì những cấp độ đầu chúng ta có một lợi thế vô cùng lớn so với những đội hình khác là các vị tướng đều nằm chủ yếu ở 1 hay 2 vàng như Khazix, Malphite, Neeko và Qiyana kích hoạt được luôn cả mốc 4 mang lại cho các quân cờ những chỉ số quan trọng như Giáp và Kháng Phép, Chí Mạng, SMCK. Vì bài này kích hoạt theo từng mốc nên cứ đánh từ từ rồi sau đó nếu có Soraka thì bổ sung ở level 5 hoặc bất cứ tướng nào khác có giá trị cao.


Đội hình ở cấp 5 với mốc 5 Thiên Cung nếu như bạn có Soraka.

Về giai đoạn giữa trận thì chúng ta nên lên cấp 6 sớm rồi sau đó bắt đầu tích lợi tức vàng ở mốc 50 slowroll lên level mà lấy lợi thế về cấp độ chứ không cần tập trung vào tướng làm gì vì bộ khung này đã có thể trụ được qua thời điểm này khi Riot buff cho Khazix, Qiyana, Soraka gần như là các unit chính của team. Bổ sung thêm tướng sát thương chính như Yone, Kayn ở cấp 7 là hợp lý, bên cạnh đó anh em chú ý lấy mảnh trang bị như Kiếm B.F, Giáp Lụa, Găng Đấu Tập.


Việc Riot buff nhiều cho các tướng Thiên Cung sẽ giúp anh em có giai đoạn giữa trận ổn định.

Về giai đoạn cuối trận thì chắc chắn lên cấp 8 để tăng tỷ lệ roll ra chủ lực Ngộ Không là điều phải làm thế nên anh em có thể xả vàng lên 8 roll rồi sau đó dựa vào tình hình mà tích vàng trở lại nhằm lên luôn level 9. Khi có Ngộ Không thì đội hình sẽ trở nên cực kỳ mạnh nếu như các unit đều lên 2 sao, Kindred là quân cờ khá phù hợp nếu bạn lên 9 với mốc 6 Thiên Cung thì các chỉ số tướng cộng thêm là yếu tố để chiến thắng các pha giao tranh.


Nếu ở level 8 thì bạn chỉ cần bỏ Kindred ra và reroll các tướng là đủ.

Đến trang bị cho Ngộ Không thì đây là tướng hàng trên nên cần đồ có khả năng chống chịu một chút là Huyết Kiếm, Nấm Đấm Công Lý thêm nữa là Quyền Năng Khổng Lồ. Yone cũng cần các món tương tự nếu như anh em có được hãy cho Yone. Về tanker cho team thì Neeko sẽ cần Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Máu Warmog và Giáp Gai là đủ cứng cáp.

Viết bình luận