Đấu Trường Chân Lý: Leo rank đầu mùa với giáo án Bụt Bard Quý Nhân mùa 11

dbao 24/03/2024 09:55

Để leo rank đầu mùa thì giáo án mới mẻ với Bard là rất đáng chơi.

Đầu mùa Đấu Trường Chân Lý mùa 11 sẽ là lúc mà game thủ thoải mái tung hoành trải nghiệm những đội hình theo phong cách riêng của mình mà không lo lắng bị nerf vì các phiên bản này sẽ khá mạnh do Riot chưa điều chỉnh sức mạnh các tướng.

Các Tộc cũng có những cơ chế riêng như Tộc Quý Nhân thì sẽ giúp các tướng có lượng máu ít nhất trong đội hình dựa theo sát thương họ gây ra, đồng thời gia tăng lượng giáp và kháng phép cho toàn bộ quân cờ trên sàn đấu, điều này rất phù hợp với Bard làm chủ lực tướng 3 vàng cực kỳ mạnh tại thời điểm này.


Bard là vị tướng 3 vàng cực kỳ mạnh tại ĐTCL mùa 11.

Để khởi đầu giai đoạn đầu thì chúng ta sẽ dựa vào các vị tướng rẻ tiền nhưng có sức chống chịu tốt như Garen, Jax, Riven để hình thành một tuyến trước vững chắc và anh em lên cấp 5 sớm thì khá ngon không thì cứ từ từ lên 2 sao cho các tướng sẽ có được mốc 3 Sử Gia lấy thêm Kayle tướng được triệu hồi từ Tộc này. Thường thì ở round 2-5 lên level 5 sẽ ổn rồi anh em cứ để đấy tích trữ lợi tích vàng lên mốc cao nhất. Kayle hoặc Sivir sẽ làm chủ lực tạm thời khá là mạnh.


Đôi hình ở cấp 4 game thủ nên chơi.

Đến lúc giữa trận khi mà chúng ta đã bắt đầu lên cấp 6 ở vòng 3-2 nhận Lõi Công Nghệ thứ hai như mọi khi, bạn cũng nên lấy những trang bị ở vòng đi chợ cần thiết cho Bard như Cung Gỗ, Gậy Phù Thủy, Đai Khổng Lồ tăng thêm Máu cho tanker. Sau đó chúng ta lại tiếp tục giữ vàng rồi chờ đợi thời điểm thích hợp có thể là ngay cuối round 3 anh em xả vàng lên luôn level 7 để chuẩn bị roll Bard lên 3 sao, lúc này thì nên có Bard 2 sao trước để ghép trang bị cho quân cờ.


Đội hình giúp anh em vượt qua giữa trận cực kỳ dễ dàng.

Về thời điểm cuối trận khi mà chúng ta đã chuẩn bị sẵn sàng lên cấp 8 thì trước đó phải slowroll lên 3 sao với Bard thì mới an toàn vì đây là điều kiện cần thiết nhất cho đội hình này. Bạn chỉ cần lên 8 và bổ sung thêm Rakan là gần như hoàn thiện đội hình rồi sau đó reroll các tướng lên cấp độ cao hơn là được, không thì nếu quá mạnh và không mất nhiều máu thì lên luôn 9 để tăng cơ hội tìm kiếm unit 5 vàng như Wukong.


Đội hình ở cấp 8 với Bard 3 sao đủ sức lọt top 4.

Đến với phần trang bị thì Bard phải cần có trang bị tăng tốc độ đánh như Cuồng Đao Guinsoo có thể là tận 2 món và rồi món cuối thì Kiếm Súng Hextech hồi máu cho đồng minh cùng với Tộc Quý Nhân. Tahm Kench sẽ là tướng chống chịu chính với Giáp Gai, Giáp Máu Warmog và Vuốt Rồng. Còn những món cuối thì Soraka sẽ là tướng cầm đồ SMPT như Quỷ Thư Morello, Ngọn Giáo Shojin và Bùa Xanh để spam kỹ năng.

Viết bình luận