Đấu Trường Chân Lý: Leo rank cuối mùa với gián án Jinx Hộ Pháp dễ chơi

dbao 28/02/2024 20:34

Một bài đấu khá dễ chơi dễ trúng thưởng để game thủ leo rank cuối mùa.

Riot đã phát hành phiên bản 14.4 mang đến một sự ổn định trong meta hiện tại vì thế không có quá nhiều thay đổi liên quan đến sức mạnh của những vị tướng mà chỉ buff cho 2 Tộc - Hệ Liên Xạ, Thuật Sư để game thủ có nhiều lựa chọn hơn trong game. Những đội hình mạnh về sau đã có thể quay trở lại và bên cạnh đó thì những quân cờ rẻ tiền cũng được Riot buff lên khá nhiều và Jinx cũng là tướng có lợi vì điều này và vươn lên thành một chủ lực vô cùng mạnh mẽ với tỷ lệ lọt top 4 vô cùng cao.


Jinx vẫn là vị tướng 1 vàng uy tín tại meta này.

Lối chơi reroll vẫn là chủ đạo vì vậy Jinx khi lên được 3 sao có trang bị chuẩn sẽ không thua kém các quân cờ 4,5 vàng về sau nhiều chưa kể còn có Tộc Liên Xạ hỗ trợ tốc độ đánh mạnh mẽ. Hơn nữa theo tình hình thì không có quá nhiều cờ thủ spam bài này nên tỷ lệ cạnh tranh là không quá gắt gao.

Về giai đoạn đầu trận thì đội hình này rất dễ vận hành bởi ngay cả Jinx đã là tướng 1 vàng dễ lên 2 sao, bên cạnh đó chỉ cần bổ sung thêm Vi, Pantheon, Twitch thành mốc 4 Punk vừa có khả năng reroll tăng sức mạnh, vừa để có lượng chống chịu tuyến trước thì gần như là đủ không quá khó để kiếm các unit này. Hoặc nếu như không có tướng như mong muốn thì anh em xoay bài sang Tahm Kench, Vi, Olaf lấy mốc 2 Đấu Sĩ ở cấp 4.


Đội hình ở cấp độ 4 với Jinx chủ lực.

Qua giữa ván đấu thì anh em cứ việc chờ đợi tự động lên 5 bổ sung Aphelios hoặc Senna và đồng thời giữ vàng ở mốc lợi tức cao nhất tránh lên cấp theo đối thủ vì giữ level thấp thì reroll Jinx lên 3 sao càng nhanh. Đến khi còn 1,2 mảnh thì mới nên xả vàng liên tục tại vòng 3-1 trở đi tức là sắp có lõi Nâng Cấp thứ hai. Có thể chơi chuỗi thắng hoặc thua tùy vào đồ của bạn, nếu có các tướng lên 2 sao sớm thì đánh chuỗi thắng giữ máu chú ý lấy mảnh đồ như Cung Gỗ, Kiếm B.F.


Ở cấp độ 5 là thời điểm thích hợp nhất để roll Jinx 3 sao.

Sau khi đã có Jinx 3 sao thì chúng ta cứ việc tích lợi tức trở lại rồi lên cấp dần dần. Ở cuối trận đấu thì đây là mẹo nếu như bạn thấy có tướng Siêu Sao thuộc Tộc Hộ Vệ như Thresh, Neeko và Amumu thì hãy nhanh chóng giữ vàng lên ngay cấp 8 để lấy các unit này nhằm đạt được mốc 6 Hộ Pháp chống chịu tốt hơn là cho chủ lực Siêu Sao. Bổ sung ở hàng sau Caitlyn để có lượng sát thương đầu ra, không cần phải lên cấp 9 thay vào đó reroll tướng 3 vàng 3 sao như Amumu, Neeko.


Đội hình hoàn thiên ở level 8 giúp bạn lọt top 4 dễ dàng.

Trang bị cho Jinx thì cần có Cuồng Đao Guinsoo tăng tốc đánh kết hợp với Liên Xạ sau đó thì Cung Xanh, Vô Cực Kiếm cũng mang lại nhiều sát thương và hiệu ứng trừ giáp. Về chống chịu thì nếu tướng Hộ Vệ nào là Siêu Sao thì tập trung đồ như Giáp Gai, Giáp Máu, Vuốt Rồng cho Pantheon. Caitlyn cũng cần có đồ như Ngọn Giáo Shojin, Diệt Khổng Lồ.

Viết bình luận