Đấu Trường Chân Lý: Leo rank cuối mùa cùng giáo án "cá sấu lên bờ" từ Cao Thủ Trung Quốc

dbao 20/03/2023 14:38

Gần đến ngày kết thúc mùa 8 vì thế những đội hình mới sẽ giúp anh em leo rank dễ hơn.

Thời điểm Đấu Trường Chân Lý mùa 8 phải dừng lại để phiên bản nửa mùa 8.5 lên sóng đang đến ngày càng gần hơn trong cuối tháng 3 này và thời gian chỉ được tính bằng ngày. Trong bản cập nhật 13.5 này thì chắc chắn game thủ cũng thấy rằng Riot đang gần như "thả cửa" các đội hình để chúng ta tự do trải nghiệm cuối mùa vì thế một số Cao Thủ đã tận dụng để sáng tạo ra nhiều lối chơi hay ho điển hình là Renekton chủ lực cùng nâng cấp tướng Đế Chế Cuồng Nộ.


Renekton đang là vị tướng rất hot ở máy chủ Trung Quốc.

Điểm mạnh của đội hình này chính là lượng máu được cộng thêm rất nhiều của Hệ Đấu Sĩ và hơn hết chính là Nâng Cấp chủ lực Đế Chế Cuồng Nộ của Renekton khi nó sẽ giúp vị tướng này trở thành cỗ máy hủy diệt khi lượng tốc độ đánh cộng thêm cực nhiều với mỗi 100 máu bị mất đi. Tận dụng được việc Đấu Sĩ được buff mạnh ở các mốc 6/8 lượng máu tổng nên lối chơi này sẽ rất khó chịu chưa kể còn có cả Soraka là quân cờ hot.

Xây dựng đội hình này ở đầu trận thì khá dễ dàng với một quân cờ chủ lực 1 vàng như Renekton vì thế anh em có thể đánh chuỗi thắng vì Đấu Sĩ đầu trận thường rất áp đảo với lượng máu của mình. Bộ khung 3 quân cảnh Laser với Ashe, Đấng Yasuo cùng quân cờ Blitzcrank hiện là những vị tướng rất hot khi được buff mạnh ở kỹ năng sẽ giúp anh em vượt qua giai đoạn này với lượng máu ổn, chú ý không nên nâng level cho tới cấp 5.


Đội hình không có đối thủ ở cấp độ 4.

Giữa trận thì anh em cứ lên cấp 5 và bắt đầu tích lợi tức mốc 50 vàng slow roll cho đến khi có Renekton, Blitzcrank 3 sao thì hẵng lên cấp ở giai đoạn sau vì đây là những tướng quan trọng trong đội hình. Có thể bung tiền ở giai đoạn này để lấy chuỗi thắng luôn rồi sau đó thì tích vàng lại như bình thường, anh em chuyển sang chơi 4 Đấu Sĩ cũng rất phù hợp và lấy thêm một ADMIN để xem hiệu ứng như Camile.

Cuối trận thì ở cấp 7 người chơi cứ kiếm bất kỳ tướng Đấu Sĩ nào như Sejuani, Jax, Riven vào đội hình để kích hoạt ít nhất là mốc 6 tướng. Nếu như có Ấn Đấu Sĩ thì càng tốt với bài Soraka phía sau hỗ trợ sát thương phép và cả khả năng hồi máu của mình. Bài này sẽ rất mạnh khi đối đầu với những nhà chơi Pháp Sư với khả năng sốc sát thương không thể xuyên qua lớp máu to lớn hoặc xạ thủ không có Diệt Khổng Lồ.

Trang bị hoàn chỉnh cho Renekton thì anh em có thể tùy biến dựa vào đồ được rơi ra ở đi chợ hay vòng quái nhưng tối ưu thì nên có Cuồng Đao Guinsoo tăng tốc độ đánh, Huyết Kiếm hồi máu phụ trợ và Khăn Giải Thuật hoặc một đồ chống chịu như Áo Choàng Lửa. Về Soraka là tướng SMPT trong đội hình thì nên có Bùa Xanh, Diệt Khổng Lồ, Găng Bảo Thạch.

Nâng cấp tướng thì quá rõ ràng anh em phải có Đế Chế Cuồng Nộ của Renekton để biến hắn trở thành cá sấu lên bờ thực sự. Ngoài ra thì Ấn Đấu Sĩ cũng rất quan trọng cho Soraka, Phước Lành Vũ Trụ, Dao Găm tăng sát thương ở hàng đầu thích hợp với Đấu Sĩ tay ngắn, Tiêu Dùng Thông Minh cũng là lựa chọn tốt.

Viết bình luận