Đấu Trường Chân Lý: Leo rank cùng đội hình Miss Fortune Chủ Lực quét sạch sàn đấu

dbao 18/01/2023 16:13

Miss Fortune mặc dù đã bị giảm sát thương kỹ năng nhưng với cơ chế được Riot chỉnh sửa tốt hơn thì vẫn là chủ lực đáng gờm.

Miss Fortune trong Đấu Trường Chân Lý nổi tiếng với bộ kỹ năng thuộc dạng bá đạo nhất lịch sử khi có thể dọn sạch sẽ đội hình đối thủ chỉ trong cái nháy mắt với Bão Đạn của mình, về bản chất thì Riot luôn hướng tới đây là tướng chủ lực nên hầu như mùa nào cô nàng này cũng có giá tiền cao ngất ngưỡng từ 4 cho đến 5 vàng. 

Ở phiên bản 13.1 của ĐTCL mùa 8 thì Miss Fortune hiển nhiên sẽ phải bị giảm sức mạnh sát thương kỹ năng khi màn trình diễn của quân cờ này đang là quá vượt trội với lối chơi cùng đội hình Chủ Lực. Nhưng Riot phần nào đó lại đang ưu ái ở mặt cơ chế kỹ năng khi unit này giờ sẽ tung chiêu vào nơi tập trung nhiều kẻ địch nhất và sẽ chuyển hướng nhanh hơn khi không còn kẻ địch ở trong phạm vi hoạt động.

Vì thế game thủ đang cho thấy sự thích nghi nhanh chóng của mình trong meta khi hầu hết những đội hình đều liên quan đến Tộc Chủ Lực với những unit như Draven, Samira, Miss Fortune. Khởi đầu thì người chơi có thể sử dụng bất kỳ đội hình nào miễn là giữ máu tốt như Đấu Sĩ, Hộ Vệ, Siêu Thú cũng nên chú ý lấy những đồ tank trước rồi Gậy Quá Khổ, Nước Mắt.

Giữa trận thì chúng ta sẽ chuyển dần theo bộ khung đội hình với việc thêm Alistar, Vayne giữ hộ đồ cho Miss Fortune để có thêm nguồn sát thương cũng như là một dàn chắn chất lượng tạm thời ở tuyến trước. Có thể lấy cả Riven tạm thời thay thế Ngộ Không để hoàn thành mốc 5 Siêu Thú giữ máu cực tốt ở giai đoạn này, việc anh em nên làm là giữ lợi tức càng cao càng tốt và nâng cấp sớm.

Cuối trận thì lập tức anh em phải chuyển sang Miss Fortune làm chủ lực và bắt đầu slow roll ở cấp 8 để tìm kiếm những vị tướng có giá trị cao như Sett là không thể thiếu, ngoài ra thì Urgot, Nunu, Leona là các unit 5 vàng cần thiết hoặc kể cả là Fiddlesticks. Việc xây dựng đội hình này thì chỉ cần vượt qua ngưỡng máu nguy hiểm và có Miss Fortune 2 sao là sẽ lọt top 4 dễ.

Trang bị thích hợp cho Thợ Săn Tiền Thưởng là Ngọn Giáo Shojin mục đích là tăng khả năng hồi năng lượng, Mũ Phù Thủy Rabadon thích hợp cho unit SMPT và cuối cùng có thể là Diệt Khổng Lồ hay Găng Bảo Thạch. Chống chịu chắc chắn phải là Sett khi quân cờ này đang được ưa chuộng trong mọi trận đấu với Giáp Máu Warmog, Giáp Gai, Thú Tượng Thạch Giáp.


Có thể thay Quyền Trượng Thiên Thần bằng Mũ Phù Thủy Rabadon.

Lõi Anh Hùng của Miss Fortune thì có Mưa Vàng khi triển khai sau 3 vòng gặp người chơi sẽ cho 20 vàng rất thú vị trong meta cần vàng như này. Lõi Năng Lượng Xanh, Túi Trang Bị, Ngọn Gió Thứ Hai cũng rất cần thiết với đội hình này.

Viết bình luận