Đấu Trường Chân Lý: Leo rank "chill phết" với bài Teemo nấm lùn đặt nấm khiến đối thủ khóc thét

dbao 22/06/2023 21:37

Con chồn này xuất hiện ở mùa 9 với những bẫy nấm và nó tỏ ra vô cùng khó chịu tương tự như trong LMHT.

Teemo cùng với Tộc Yordle quay trở lại với Đấu Trường Chân Lý mùa 9 chủ đề Runeterra Tái Hợp tức là hội tụ là những gì tinh hoa được game thủ yêu thích nhất trong mùa giải này. Và để tương xứng với những gì mà giai đoạn đầu mùa đang diễn ra với meta vô cùng đa dạng thì Teemo cũng không vừa gì với sức mạnh bá đạo của mình. Một, hai, ba và chắc chắn chính là bốn sao với cơ chế của Yordle giúp chú chồn này trở nên vô cùng khó chịu với những bẫy nấm được đặt liên tục khiến đối thủ lạc nhịp.


Teemo trở lại mùa 9 với kỹ năng bá đạo và được anh em game thủ yêu thích sử dụng.

Sở hữu kỹ năng là bá đạo đến thế, ngay cả Tộc - Hệ của mình là Pháp Sư Đa Chú - Quân Sư - Yordle cũng giúp ích rất nhiều trong việc thi triển kỹ năng khi vừa giúp spam chiêu thức lại tăng SMPT của bản thân lên cao hơn. Chúng ta hãy cùng đi vào cách xây dựng đội hình leo rank cực mạnh ở phiên bản 13.12 dựa vào Teemo chủ lực đang cực hot với tỷ lệ thắng cao ngất ngưỡng 29%.

Khởi đầu với một trong những vị tướng rẻ tiền như Teemo giá là 2 vàng nên anh em sẽ dễ dàng tìm kiếm được một đội hình hợp lý ngay từ đầu. Về mặt chọn Anh Hùng thì đây là đội hình reroll nên Lee Sin hoặc Twsited Fate lựa đồ chuẩn sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Với mốc 3 Yordle ban đầu cũng là ổn để anh em không tốn quá nhiều vàng để lên 2 sao giữ máu thêm cả Swain tuyến trên sẽ càng thêm chắc chắn.

Đến giữa trận thì chúng ta nên giữ cấp độ 6 lâu nhất có thể bằng cách không lên cấp quá sớm trước khi vòng chọn Lõi thứ hai xuất hiện cung cấp khả năng roll hoặc cho vàng thì sẽ dễ dàng lựa chọn được lối chơi của mình. Vì cần phải có 3 tướng 3 sao nên anh em cứ roll giữ vàng ở mốc 50 cho đến khi đạt được hoặc xả vàng để roll Teemo 3 sao sau đó lại tích lợi tức lại từ đầu nhưng tránh roll xuống quá 30 vàng. Ở vòng đi chợ nên lấy Nước Mắt, Gậy Phù Thủy, Kiếm B.F.


Roll cho đến khi cả 3 tướng trong đội hình có Teemo lên 3 sao kích hoạt cơ chế Yordle.

Cuối trận thì anh em cứ việc để tiền lên cấp 7 bổ sung thêm một tướng Pháp Sư Đa Chú là Sona thì đội hình sẽ mạnh lên trông thấy khi mà Teemo giờ đây sẽ spam kỹ năng liên tục khiến sát thương lan ra là không hề nhỏ. Sau đó thì lên 8 lấy thêm một tướng tank tuyến trước là Jarvan IV kích hoạt được Quân Sư tới đây nếu như còn vàng thì game thủ lên 9 lấy Azir còn không thì cứ ở cấp 8 mà roll tướng lên cấp cao hơn là được và tận hưởng mang lại sự khó chiu cho đối thủ.


Nếu như Swain lên 3 sao thì có thể bán Kled lấy Heimerdinger. 

Về trang bị thì Teemo sẽ cần Kiếm Súng Hextech, Găng Bảo Thạch và Bùa Xanh để bổ trợ cho khả năng tung chiêu sớm hơn, sát thương bùng nổ và hồi máu cho đồng minh. Chống chịu tất nhiên sẽ là Swain 3 sao khi có Giáp Máu Warmog, Thú Tượng Thạch Giáp. Ngoài ra thì Chén Sức Mạnh dành cho Sona hoặc Taliyah càng nhiều càng tốt để giúp Teemo tăng SMPT lên cao nhất có thể.

Viết bình luận