Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn xây dựng đội hình Miss Fortune chủ lực dọn cả sàn đấu

dbao 22/12/2022 15:42

Miss Fortune là vị tướng 4 vàng rất mạnh ở trong Đấu Trường Chân Lý mùa 8 bởi kỹ năng có thể dọn sạch sàn đấu.

Trong phiên bản 12.23b hiện tại thì rất nhiều đội hình xoay quanh những chủ lực sát thương vật lý có khả năng tiếp cận hạ gục đối thủ nhanh chóng như Viego, Zed đã không còn quá nhiều đất diễn như trước, do đó những quân cờ như Zoe, Yuumi hay kể cả Miss Fortune dùng SMPT cần một dàn chắn phía trước để thuận tiện gây sát thương ở sau đang được sử dụng rất nhiều, trong đó Miss Fortune rất có lợi thế bởi có thể cầm đồ SMCK như các tướng vật lý.


Miss Fortune đang là vị tướng 4 vàng cực mạnh và được nhiều người sử dụng.

Xây dựng đội hình xung quanh Miss Fortune thì game thủ nên sử dụng những tướng Siêu Thú rẻ tiền như Sylas, Jinx và thêm cả Nasus hay có Riven thì sẽ ngon hơn để kích hoạt mốc 3 tăng một chút sát thương cũng như máu để giữ máu trong thời điểm đầu. Ngoài ra thì chúng ta nên lấy Rell và Ngộ Không kích hoạt 2 Vệ Quân làm dàn chắn, Jinx sẽ là tướng cầm trang bị hộ cho Miss Fortune nhưng anh em nên lấy đồ tank trước nhé.


Đội hình giữ máu đầu trận cực tốt với cả Siêu Thú lẫn Vệ Quân.

Giữa trận thì chúng ta sẽ giữ lợi tức ở mức 50 vàng và đánh chuỗi thua nhưng giữ máu xuống càng ít càng tốt, chúng ta sẽ nâng cấp bằng lợi tức để lên 7 sớm hơn những nhà khác và bắt đầu slow roll Miss Fortune hay các vị tướng cần thiết cho đội hình như Ekko, Riven, Sett. Lúc này nếu chưa có sát thương đầu ra đủ thì nên bỏ ít vàng để roll cho các tướng chính lên 2 sao rồi bắt đầu tích tiền tiếp.

Cuối trận thì anh em sẽ lên cấp 8 và tìm kiếm thêm Leona là hoàn thiện đội hình này rồi, lúc này thì nên slow roll tiếp tục Miss Fortune hay các tướng lên 3 sao nếu như bị tranh bài thì xả tiền reroll cho đến khi lên 3 sao luôn là được. Người chơi nên thường xuyên kiểm tra đội hình đối thủ để đặt Miss Fortune sao cho có thể tung kỹ năng đẹp nhất vì chỉ cần một Bão Đạn là đủ dọn sạch sàn đấu nên phải cẩn thận nếu không khó lòng mà thắng được.

Về trang bị thì Miss Fortune phải cần những món đồ hồi năng lượng nhanh như Ngọn Giáo Shojin, ngoài ra thì khuếch đại sát thương lên sẽ giúp unit này đủ sức hạ gục toàn bộ đội hình nên Quyền Trượng Thiên Thần và Găng Bảo Thạch là hợp lý. Còn tướng chống chịu sẽ là Sett thay vì Leona bởi quân cờ này chỉ 4 vàng và lên 3 sao cũng dễ dàng hơn, đồ chuẩn thì có Giáp Máu Warmog, Thú Tượng Thạch Giáp hay Vuốt Rồng vì meta này nhiều nhà chơi SMPT.

Lõi Anh Hùng thích hợp cho Miss Fortune sẽ là Thỏ Ngoại Binh khi triển khai tướng thì Kỹ năng của Miss Fortune có diện rộng hơn và đồng thời nhận thêm 250 lá chắn trong 2 giây. Hoặc Mưa Vàng khi triển khai tướng thì Sau 3 lần gặp người chơi thì Miss Fortune sẽ rơi ra 20 vàng. Lõi Công Nghệ thì Năng Lượng Xanh, Trái Tim Hộ Công, Túi Trang Bị sẽ phù hợp.

Viết bình luận