Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn xây dựng đội hình Demacia trong mùa 9

dbao 09/06/2023 22:55

Một Tộc có lượng fan hùng hậu cùng khí chất cao ngất trời nhờ vào Riot sáng tạo ra cốt truyện tuyệt vời của Demacia.

Demacia chắc hẳn anh em cũng đã từng nghe qua về Tộc này trong Liên Minh Huyền Thoại có chứa cốt truyện về các vị tướng của khu vực Demacia. Khi mùa 9 bắt đầu có sự xuất hiện của bản đồ Runeterra Tái Hợp thì chúng ta nên thử nghiệm đội hình Demacia hiện đang rất hot trong phiên bản thử nghiệm Một lối chơi tương đối đơn giản nhưng lại rất mạnh nhờ vào các quân cờ.


Lux là vị tướng được yêu thích trong ĐTCL mùa 9 và thường cho làm chủ lực.

Cơ chế của Tộc Demacia có đôi chút xen lẫn từ Tộc Thần Đồng mùa trước và cả Thần Giáp khi trong giai đoạn chờ giao tranh, những unit Demacia mạnh nhất của bạn sẽ trở thành Tinh Hoa và trang bị một Vật phẩm Ánh Sáng ngẫu nhiên cho trận chiến tiếp theo.

Trang bị sẽ cấp Giáp và Kháng phép cho bản thân và các đồng minh lân cận, nhưng điều này không cộng dồn. Trang bị Ánh Sáng là phiên bản nâng cấp của trang bị đã hoàn thiện. Các vị tướng sẽ bao gồm Galio, Garen, Kayle, Poppy, Sona, Jarvan IV và Lux.

  • Mốc 2: 1 Tinh Hoa, +10 Giáp và Kháng Phép
  • Mốc 2: 2 Tinh Hoa, +10 Giáp và Kháng Phép
  • Mốc 2: 3 Tinh Hoa, +20 Giáp và Kháng Phép
  • Mốc 2: 5 Tinh Hoa, +30 Giáp và Kháng Phép

Về xây dựng đội hình thì phần này chúng ta sẽ có rất nhiều lựa chọn vì các quân cờ của Demacia tương đối mạnh và có vai trò nhất định trong trận đấu. Sứ trở lại của Lux cũng là một yếu tố được cân nhắc nên chơi đội hình này hoặc chỉ với Kayle 1 vàng thì game thủ hoàn toàn giành được top 1 bởi giai đoạn đầu mùa này thì Riot chưa quá quan tâm đến meta mà thiên về trải nghiệm của người chơi do đó mà thoải mái lựa chọn lối chơi để trải nghiệm vị tướng nào đang mạnh vượt trội.


Kayle đang là vị tướng 1 vàng được săn đuổi rất nhiều trên thế giới đã có.

Với việc tướng được dàn trải đồng đều theo từng thời điểm trận đấu nên giúp anh em không lo về bể tướng bộ khung bị hạn chế vì tới 7 unit trong đó chỉ có Lux và Jarvan IV là cao nhất. Vì là đội hình Kayle reroll nên chúng đã ít nhiều cũng giúp nhiều cho các buổi học do đó rất dễ chơi dễ trúng thưởng nhưng gặp trở ngại khi kẹt đường Kayle, chưa kể kết hợp cùng Yordle là anh em nên mở rộng phần thú vị này lên với sự trở lại này. Còn muốn lao lên bắn đấm mặt tụi combat xong mới hiểu.

Hoặc anh em muốn đổi gió để thi thoảng chơi để thử nghiệm đội hình thì đây là lựa chọn thích hợp khi nó còn trên phiên bản PBE. Nếu như cảm thấy có sự chênh lệch sức mạnh thì hãy học hỏi những lối chơi mới nhằm khi ra phiên bản chính thức anh em sẽ không bị ngộp khi hầu như đều là các Tộc - Hệ vô cùng mới lạ và bảo đảm game thủ nhận được một tỷ lệ chiến thắng vô cùng cao nếu spam nó ở bản chính thức.

Về phần chủ lực thì ta sẽ chọn Kayle với trang bị như Cuồng Đao Guinsoo là bắt buộc, Găng Bảo Thạch, Cuồng Cung Runaan, Kiếm Súng Hextech, Diệt Khổng Lồ, Cung Xanh tùy vào thế trận. Lõi Công Nghệ thì nên lấy Ấn hay Trái Tim Demacia lên được mốc 9 thì đội hình này bá đạo hơn bao giờ hết. Chống chịu nếu như Poppy 3 sao thì rất ổn còn lại thì sẽ là may mắn với những món đồ Ánh Sáng ra ngẫu nhiên nên không phù hợp.

Viết bình luận