Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn xây dựng đội hình Ahri Hiệu Triệu Nhân tung skill liên tọi

dbao 09/07/2023 00:11

Với tốc độ hồi năng lượng nhanh chóng từ Hệ Hiệu Triệu Nhân thì Ahri sẽ thoải mái trình diễn sức mạnh của bản thân.

Tốc độ hồi năng lượng trong Đấu Trường Chân Lý luôn được game thủ quan tâm và đề cao tính quan trọng của nó vì đây chính là thứ giúp cho các quân cờ có thể trình diễn được những kỹ năng thượng thừa có một không hai của bản mình một cách thường xuyên qua đó sẽ giúp cho đội hình lấy được lợi thế hạ gục tướng địch nhanh hơn. Hiệu Triệu Nhân mùa 9 có cơ chế giống với Thuật Sư ở các mùa trước và hiện đang là một lối chơi có sức mạnh về cuối ván đấu rất chất lượng.


Hệ Hiệu Triệu Nhân vẫn là một Hệ mang thiên hướng hỗ trợ và có thể carry.

Với lối chơi hướng đến hồi kết thúc trận thì ban đầu anh em nên chơi những đội hình có tiềm lực mạnh mẽ để giữ máu tốt tránh tình trạng quá thấp máu thì khó mà vận hành được, chưa kể khi có máu ổn định thì vàng từ lợi tức sẽ được nhiều hơn.

Hoặc là chúng ta đánh chuỗi thua ngay từ ban đầu để đổi máu lấy trang bị hoàn chỉnh đảm bảo đạt được mức lợi tức suất cao nhất mà bạn có thể trong mỗi vòng, ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải hy sinh các unit cần thiết. Huyền Thoại được lựa chọn có thể theo meta hiện nay là Ezreal hoặc Draven, ngoài ra Tahm Kench sẽ là lối đi riêng cực kỳ thú vị nên thử.


Đội hình ở cấp 4 tương đối dễ chơi với các tướng 1 vàng có chống chịu tốt như Maokai, Poppy.

Tiến đến giữa trận vẫn là một lối chơi meta lên cấp 6 ngay trước round 3-2 chọn Lõi Công Nghệ thứ 2 cho đội hình thêm sức mạnh và cũng là bổ sung những quân cờ Hiệu Triệu Nhân khác như Soraka và Karma cung cấp năng lượng cho toàn bộ tướng Hệ này. Karma là người giữ trang bị tạm thời của bạn để đưa Ahri. Cố gắng không lãng phí vàng vào việc roll cho các tướng và tiếp tục chuỗi thua khi bạn chi tiêu bất kỳ số vàng nào vượt quá lợi tức 50 vàng của mình để tăng cấp nhanh.


4 Hiệu Triệu Nhân sẽ giúp đội hình này vừa hồi phục rất tốt lại có sát thương.

Cuối trận tất nhiên phải lên cấp 8 là mục tiêu roll xả vàng kiếm cho bằng được Ahri để đội hình này trở nên rất mạnh khi vừa có sát thương từ Pháp Sư lại tung chiêu liên tục với khả năng hồi năng lượng của Hiệu Triệu Nhân. Ngoài Ahri thì Lux cũng là một vị tướng hot trong meta nên cũng rất thích hợp ở thời điểm này. Shen đóng vai trò kiến tạo chống chịu bảo kê cho Ahri an toàn tuyệt đối với kỹ năng của mình, nếu lên được cấp 9 anh em lấy Jarvan IV kích hoạt Demacia.

Về trang bị cần thiết của Ahri thì chúng ta phải chọn Găng Bảo Thạch để khuếch đại sát thương, trong khi đó Bùa Xanh cần thiết hỗ trợ hồi năng lượng và Kiếm Súng Hextech cung cấp khả năng hồi máu đồng minh khi tung chiêu. Taric sẽ là tướng tanker tuyến trước với kỹ năng bất tử của mình nên có Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Máu Warmog, Nỏ Sét giảm kháng phép đối thủ. 

Hãy chọn các lõi Công Nghệ có hiệu ứng hồi năng lượng hoặc nếu anh em muốn chơi 6 Hiệu Triệu Nhân thì tốt nhất là lấy Ấn, Vương Miện của Hệ này. Ngoài ra các Lõi cung cấp trang bị, vàng hoặc cả kinh nghiệm luôn là những thứ cần thiết khi chúng ta chơi một đội hình phụ thuộc về late.

Viết bình luận