Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn leo rank cùng Taliayh "đá thủ" đang hot trong meta

dbao 26/02/2023 17:29

Phải nói rằng Taliyah trong ĐTCL mùa 8 vẫn luôn là phương án rất ổn áp để làm chủ lực.

Taliyah trong phiên bản 13.4 đã được Riot buff cật lực với sát thương kỹ năng Mặt Đất Dậy Sóng được tăng lên rất nhiều cả khi nó nổ, được biết rằng đội ngũ phát triển mong muốn các vị tướng 4 vàng sẽ gây ảnh hưởng lên trận đấu nhiều hơn nữa. Meta hiện tại thì với việc buff tướng 4 vàng thì chắc chắn lối chơi fast 8 vẫn là chủ đạo cho nên có trong tay Taliyah chủ lực là rất lợi thế, chưa kể unit này kết hợp khá tốt với những Tộc - Hệ mang lại khả năng gia tăng sức mạnh với Pháp Sư.


Taliyah đang là vị tướng rất hot với sát thương bùng nổ.

Để leo rank cùng đội hình này thì đầu trận anh em phải đạt được mục tiêu là giữ máu tốt, có lượng tài nguyên lợi tức ổn áp. Một điểm tốt là vì Taliyah có nhiều Tộc - Hệ nên chúng ta hoàn toàn có thể chơi nhiều bài khác nhau dựa vào tướng xuất hiện ở cửa hàng. Một số đội hình anh em nên chơi là Đạo Chích khỏi phải bàn về độ sướng khi nổ hũ, ngoài ra có thể chơi Thần Đồng đầu trận đang được buff khá mạnh.

Qua giai đoạn giữa trận thì anh em nên có cấp 6 hoặc nếu cảm thấy vội vàng để kiếm Taliyah sớm thì nên lên 7 luôn ở round thứ 4. Với việc quân số được bổ sung thì đội hình vừa có sát thương, vừa có hồi phục bằng những vị tướng vô cùng rẻ như Yuumi, Rell. Người chơi cũng phải lên 2 sao cho các tướng để tránh việc bị đối thủ vượt trội quá mức vì đều là những tướng 1,2 vàng. Lấy trang bị cho Annie để thủ, còn lại thì Nước Mắt, Gậy Quá Khổ được ưu tiên.

Cuối trận tất nhiên là phải có Taliyah ít nhất là phải roll ra 2 sao thì lượng sát thương mới có thể đáng kể khi mà các nhà khác cũng hoàn thiện đội hình và có chống chịu. Game thủ có lợi thế là Taliyah chỉ cần có 4 Ma Pháp Sư để lấy sát thương thêm, còn lại thì hoàn toàn xoay dựa vào tướng đang có như Vệ Binh Tinh Tú, Thần Đồng, Tình Nhân đều là Tộc - Hệ thích hợp cả.

Trang bị chủ chốt cho Taliyah thì vẫn như thường lệ bắt buộc có Ngọn Giáo Shojin để kết hợp với Vệ Binh Tinh Tú hồi năng lượng cực kỳ nhanh, Diệt Khổng Lồ và Kiếm Súng Hextech là phù hợp trong meta hoặc Mũ Phù Thủy Rabadon là phương án tốt. Chống chịu thường là Annie với Giáp Gai, Giáp Máu Warmog, Nỏ Sét, Giáp Lửa.

Nâng cấp tướng thì Taliyah có Sức Mạnh Của Đá giúp cô nàng có thêm SMPT và kỹ năng mạnh hơn 30% với những tướng trên 1600 máu. Lõi Nâng Cấp thì có Khảm Bảo Thạch, Ấn Pháp Sư, Ấn Tình Nhân, Vọng Âm Luden, Túi Trang Bị đều rất thích hợp.

Viết bình luận