Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn leo rank cùng đội hình Viego Hoàng Đế Ngưu Binh

dbao 15/12/2022 22:55

Viego chắc chắn là một vị tướng đáng chơi trong Đấu Trường Chân Lý mùa 8 bởi kỹ năng rất mạnh mẽ.

Viego là một vị tướng có cốt truyện rất thú vị và có phần đau thương vì một Hoàng Đế cuồng tình xứ Camavor đã làm nên những hành động rất đáng trách, vì thế mà Riot cũng đã đưa unit này vào Đấu Trường Chân Lý mùa 8. Có cho mình là giá 4 vàng cùng kỹ năng Tuyệt Mệnh giúp Viego trở nên không thể ngăn cản và lao đến đám đông gây sát thương lên kẻ địch thấp máu. Chúng ta sẽ cùng xây dựng đội hình xoay quanh quân cờ này nhé.


Viego là một vị tướng rất ngầu đi đôi với đó là sức mạnh rất lớn.

Khởi đầu cùng đội hình này thì game thủ nên chơi Đạo Chích để lấy chuỗi thua nhằm tích lợi tức nhiều hơn, sau đó thì chúng ta sẽ chờ đợi thời cơ nổ hũ để lấy thêm những vật phẩm rất ngon như trang bị hay vàng đều cần thiết để hướng tới giai đoạn sau. Trong lúc này thì anh em cũng nên lấy Talon, Annie để tạm thời và cho giữ hộ đồ Viego về sau.


Đội hình Đạo Chích đầu trận sẽ giúp game thủ có thêm lợi thế về mặt trang bị và vàng.

Đến giữa trận thì chúng ta nên canh thời điểm để mở khóa nấp hầm đạo chích nếu như xuống máu quá nhanh cũng như không thể bắt kịp trang bị cũng như tướng bị giành của những nhà khác. Anh em sẽ lên cấp 7 và bắt đầu slow roll Viego lên ít nhất 2 sao, nếu lúc này vẫn chưa có Aphelios hay Leona trong đội hình để kích 6 Ngưu Binh hay 3 Ngoại Đạo thì chúng ta nên lấy Vi để tăng thêm độ chống chịu giữ máu để có thời gian roll.


Tạm thời game thủ có thể đưa Vi vào để lấy mốc 3 Hộ Công.

Về cuối trận thì chúng ta sẽ lên cấp 8 và bắt đầu xả tiền dần để kiếm thêm Aphelios cũng như Leona là 2 vị tướng chủ lực trong đội hình với giá 5 vàng sẽ rất có giá trị ở thời điểm này. Bên cạnh Viego thì Aphelios chính là cỗ máy sát thương phía sau đảm bảo đầu ra liên tục, trong khi đó Leona sẽ khóa mục tiêu với kỹ năng của mình.


Đội hình ở cấp 8 hoàn thiện khi có thêm 2 vị tướng 5 vàng.

Về trang bị thì Viego cần những món đồ sốc sát thương cực mạnh điển hình như Găng Bảo Thạch gia tăng sát thương chí mạng, Diệt Khổng Lồ đối đầu với tank và món cuối có thể là Mũ Phù Thủy Rabadon hay Áo Choàng Bóng Tối bảo vệ Viego. Chống chịu sẽ là Ekko với khả năng hỗ trợ cực kỳ mạnh từ kỹ năng giảm tốc độ đánh của đối thủ.

Nâng Cấp Anh Hùng thì có Lõi dành riêng cho Viego như Vào Sinh Ra Tử khi triển khai thì cả đội nhận 15% hút máu toàn phần, nhân 3 khi sàn đấu còn 2 đơn vị trở xuống hay Lõi Tuyệt Mệnh Kiếm khi triển khai Viego sẽ nhận thêm 10 SMPT và kỹ năng tăng 50% SMPT dựa trên máu đã mất của kẻ địch. Ngoài ra Lõi thông thường như Nhà Tài Phiệt, Hàng Chờ Pandora, Vé Trúng Thưởng sẽ giúp chúng ta roll ra Viego dễ hơn.

Viết bình luận