Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn làm chủ Jax ở mùa 8 đang hot meta trên máy chủ PBE

dbao 25/11/2022 20:24

Jax trong những ngày đấu ở máy chủ thử nghiệm PBE đang là quân cờ hot nhất.

Jax đã xuất hiện trong cả Đấu Trường Chân Lý mùa 7.5 và sẽ tiếp tục được góp mặt ở mùa 8, trong những ngày qua thì vị tướng này đã trở thành một quân cờ "hot meta" khi liên tục được sử dụng bởi game thủ với rất nhiều lối chơi khác nhau. Với giá trị 3 vàng thì Jax sở hữu kỹ năng được kết hợp từ Nhảy và Nện và gây thêm sát thương phép, ngoài ra thì hiệu ứng này còn cộng dồn lên đến 8 lần nó sẽ thành một nguồn sát thương và độ cơ động cực lớn.


Jax đang là vị tướng rất hot ở máy chủ PBE.

Sở hữu cả 2 Tộc - Hệ mạnh là Mecha: PRIME (tạm dịch: Thần Binh) cùng những vị tướng mạnh như Draven, Wukong, Leona và Đấu Sĩ đã quá quen thuộc với game thủ ĐTCL các mùa. Mặc dù liên tục bị Riot sửa đổi và nerf trong những đợt cập nhật gần đây nhưng Jax vẫn có thể sử dụng trong những đội hình có lối chơi kéo về lâu dài và reroll unit này lên 3 sao thì cũng không hề yếu một chút nào.


Những vị tướng thuộc Tộc Mecha:PRIME đang được ưu tiên sử dụng nhiều ở mùa 8.

Về cách xây dựng đội hình thì Jax sẽ có thể chơi Hộ Vệ với những unit rẻ tiền như Wukong, Poppy ở đầu trận và thêm một tướng Đấu Sĩ như Riven để lấy chỉ số thêm Máu cũng như Giáp và Kháng Phép. Còn lại thì những unit mạnh như Leona, Draven, Sett sẽ được bổ sung về sau để kích hoạt 5 Mecha:PRIME tăng một lượng lớn sát thương SMPT và SMCK và Jax sẽ nhận được gấp đôi chỉ số này, tương tự với cách hoạt động của Tộc Chiến Binh Rồng ở mùa 7 trước đó.


Đội hình cơ bản với Jax làm chủ lực sẽ rất mạnh khi cùng với những tướng như Sett, Leona.

Về trang bị thì Jax sẽ cần những món đồ tăng một lượng sát thương đột biến như Vô Cực Kiếm, Diệt Khổng Lồ nếu như đội hình đã đủ chống chịu, ngoài ra thì lối lên đồ semi-tank như Huyết Kiếm để hồi phục, Quyền Năng Khổng Lồ tăng thêm một chút chống chịu và Cuồng Đao Guinsoo gia tăng một lượng tốc độ đánh để nhanh chóng dùng kỹ năng và gây sát thương.


Trang bị phù hợp với Jax mà game thủ nên sử dụng trong meta.

Về Lõi Anh Hùng thì đây là cơ chế mới mẻ ở ĐTCL mùa 8, chúng ta có thể tham khảo những Lõi như Evasion đang được cộng đồng game thủ tin dùng khi nó cho Jax khả năng né tránh đòn đánh trong 2,5 giây, cả Tộc Mecha:PRIME cũng nhận được hiệu ứng này khi xuống dưới 50% máu theo từng trận đấu. Ngoài ra thì game thủ cũng nhận được một Jax sẽ dễ cho việc nâng cấp lên 3 sao. 

Viết bình luận