Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn làm chủ Bel"veth vị tướng xuất hiện lần đầu đầy mới lạ

dbao 30/01/2023 20:54

Bel'veth là vị tướng lần đầu được Riot cho ra mắt ở ĐTCL mùa 8 với giá 4 vàng.

Riot Games đã thêm Bel'Veth vào Đấu Trường Chân Lý lần đầu tiên trong mùa 8 với chủ đề Đại Chiến Quái Vật sau một khoảng thời gian không lâu vị tướng này xuất hiện ở Liên Minh Huyền Thoại, được giới thiệu với Tộc Hiểm Họa duy nhất được cho là có sức mạnh vượt trội so với những vị tướng khác ở giai đoạn giữa và cuối trận đấu.

Bel'Veth là một tướng có giá 4 vàng dựa trên sát thương đòn đánh duy nhất trong ĐTCL mùa 8. Là một unit thuộc Tộc Hiểm Họa, Bel'Veth có thể tham gia vào nhiều đội hình khác nhau, gây sát thương với tư cách là chủ lực thực thụ hoặc có thể dưới dạng hỗ trợ sát thương. Với giá tiền khá cao cho một quân cờ mới mẻ như này thì chắc hẳn game thủ vẫn đang đắn đo không biết nên sử dụng cô nàng này như nào.


Bel'veth là vị tướng mới mẻ trong ĐTCL.

Bel'Veth sử dụng kỹ năng để lướt qua các mục tiêu trong khi tấn công chúng bằng một loạt đòn tấn công gây sát thương vật lý theo phần trăm sát thương vật lý. Đồng thời Bel'Veth nhận thêm 30% tốc độ đánh trong thời gian còn lại của trận chiến. 

Nhược điểm của nó là phạm vi tấn công chỉ ở mức 2 ô. Điều này có nghĩa là cô ấy thường được xếp sau chiến tuyến. Lõi Anh Hùng của Bel'veth khá mạnh, vì tùy chọn mang theo cung cấp cho hút máu toàn phần có thể tăng gấp ba lần khi máu giảm xuống dưới 50%. Và tùy chọn hỗ trợ bảo vệ tướng bốn vàng bằng cách tạo ra hai Sinh vật Hư không khi bắt đầu giao tranh trước mặt cô ta.


Lõi Anh Hùng dành cho Bel'veth rất công dụng trong mọi trường hợp.

Về mặt trang bị thì Bel'veth nên có Cuồng Đao Guinsoo để gia tăng tốc độ đánh của bản thân lên một tầm cao mới, còn lại thì có Diệt Khổng Lồ đang thích hợp với meta và cả Huyết Kiếm, Cung Xanh, Cuồng Cung Runaan đều rất phù hợp. Ngoài ra thì chúng ta có thể lấy những Ấn Song Đấu, Đặc Nhiệm, Xạ Kích cũng giúp vị tướng này tăng sức mạnh.

Hoặc anh em hoàn toàn chơi một cách dễ dàng nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao đó là cứ tìm những tướng Hiểm Họa mà chọn thì sẽ tạo thành một đội hình không thua kém gì mặc dù hiệu ứng Tộc - Hệ không mang lại bất kỳ hiệu ứng nào. Với độ chống chịu tốt của Rammus, Cho'gath, Zac cùng tuyến sau khống chế khá mạnh với Vel'koz cùng những unit 5 vàng thì dư sức nằm top 4.

Trong tình cảnh mà người người nhà nhà đều hướng tới lối chơi chờ lên cấp 8 mới bung tiền thì chúng ta cũng nên dự trù một tình huống nguy cấp nếu họ tranh bài Bel'veth chủ lực thì nên xoay sang Aphelios một unit cực kỳ mạnh trong meta hiện tại nhưng cũng có lối chơi và hướng lên trang bị tương tự. 

Viết bình luận