Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn game thủ khi nào nên lên cấp và nên roll tướng

dbao 26/12/2023 07:38

Tính năng lên level và roll tướng là 2 điều quan trọng nhất của ĐTCL.

Mọi game thủ Đấu Trường Chân Lý đều hiểu rằng sự quan trọng của tính năng lên cấp Linh Thú hay roll tướng trong Đấu Trường Chân Lý là điều cần thiết để có thể lọt vào top 4 của lobby ở một trận đấu mà họ tham gia. Khi chúng ta muốn lên cấp nó sẽ giúp bổ sung thêm những vị tướng có cấp độ cao hơn, còn nếu chỉ roll tướng thì lại dễ nâng unit lên mốc 3 sao tăng sức mạnh cho đội hình.

Việc lên cấp và roll trong ĐTCL có thể khác nhau tùy theo từng trận, nhưng có những phương pháp thực hành chắc chắn mà mọi người chơi nên biết và có thể dựa vào. Mỗi mùa đều khác nhau, trong đó mùa 10 rất khác so với các mùa trước do tỷ lệ roll tướng Siêu Sao đã thay đổi nhằm phù hợp hơn. Bạn không chỉ lên cấp và roll tướng chủ lực tăng sức mạnh cho đội hình trong mùa này vì việc tìm kiếm các unit Siêu Sao có thể cũng quan trọng và thậm chí là ưu tiên hàng đầu.


Tướng Siêu Sao có giá như một quân cờ 2 sao trong ĐTCL mùa 10.

Luôn có thời điểm đúng và sai để lên cấp trong ĐTCL, nhưng nó có thể khác nhau tùy thuộc vào kinh tế, Máu và loại đội hình bạn đang nghĩ đến khi chơi. Bất chấp sự ngẫu nhiên, có những Giai đoạn cụ thể mà hầu hết lobby có thể sẽ lên cấp. Biết các Giai đoạn này và theo dõi chặt chẽ đối thủ của bạn để biết khi nào phần lớn đã lên cấp là rất quan trọng. Một hoặc hai trận thua do không theo kịp họ có thể là sự khác biệt giữa việc cán đích ở vị trí thứ sáu và thứ tư.


Chỉ cần lên một level thôi thì đã có sự khác biệt rất lớn về sức mạnh đội hình rồi.

  • Cấp độ bốn: Giai đoạn 2-1
  • Cấp độ năm: Giai đoạn 2-5 hoặc Giai đoạn 2-3 nếu bạn đang tìm kiếm tướng ba tiền sau vòng đi chợ.
  • Cấp độ sáu: Giai đoạn 3-2
  • Cấp bảy: Giai đoạn 3-5 nếu bạn có nhiều vàng và máu hoặc 4-1
  • Cấp độ tám: Giai đoạn 4-2 nếu bạn đi chín nhanh và có vàng và sức khỏe. Giai đoạn 4-5 là khi sảnh thường có cấp độ lên tới tám và Giai đoạn 5-1 là khi bạn di chuyển chậm để có được các đơn vị ba sao.
  • Cấp chín: Giai đoạn 5-2 nếu bạn đạt cấp chín trước sảnh hoặc Giai đoạn 5-5.
  • Cấp 10: Giai đoạn 6-1 trở lên.

Vàng và Máu quan trọng. Hướng dẫn lên cấp tiêu chuẩn bắt đầu thay đổi ở cấp độ cơ bản dựa trên cách bạn với tư cách là người chơi đang hoạt động trong lobby của mình. Có được bảy Yasuo ở round 2 hoặc có chuỗi trận thua khủng khiếp sẽ thay đổi cách thức và thời điểm lên cấp.

MỤC LỤC [Hiện]

Các đội hình reroll một vàng và hai tiền như Annie và Yasuo thường muốn có bảy bản sao của tướng trở lên ở Giai đoạn 3-1, điều này có thể dẫn đến việc giảm xuống khoảng 20 đến 30 vàng để biến người carry của bạn thành cấp ba đạt được sức mạnh tối ưu. Bất kỳ tướng một và hai vàng nào khác mà bạn muốn lên ba sao đều có thể được tung ra chậm (ở trên 50 vàng mỗi vòng) từ cấp năm đến cấp sáu.

Việc sử dụng quân cờ ba tiền khác với đơn vị một và hai tiền vì tỷ lệ cược và quy mô nhóm tướng. Bạn cần có một ván cờ ổn định trong suốt cấp độ năm và sáu đồng thời tích lũy vàng để có thể slowroll ở cấp độ bảy. Sau khi đạt được các đơn vị ba sao của mình, bạn cần lên cấp tám để có sức mạnh tổng hợp càng nhanh càng tốt, nếu không bạn có nguy cơ bị tụt lại phía sau về quyền lực.

Lối chơi fast 9 là về việc có một đội hình mạnh có khả năng giành chiến thắng. Bạn không muốn roll ít nhất là cấp độ thứ tám để có được unit Siêu Sao bốn vàng và thêm các quân cờ 4 vàng khác. Sau khi có chuỗi thắng trở lại, bạn có thể tăng lên cấp 10 nếu bạn thiếu sức mạnh từ những tướng 5 vàng hoặc nếu việc thêm một Tộc - Hệ khác sẽ thay đổi mức sức mạnh tổng thể của đội bạn.

 

Viết bình luận