Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn chơi đội hình Lữ Khách Hư Không mùa 8.5 cùng Jhin chủ lực

dbao 17/03/2023 15:56

Mùa 8.5 đánh dấu sự trở lại của chú Tư Jhin với sức mạnh vẫn như xưa.

Riot Games đã thêm vào Đấu Trường Chân Lý mùa 8.5 Tộc Lữ Khách Hư Không rất phù hợp với chủ đề Hỗn Loạn của mùa này khi không những có cả những tướng hiện tại mà còn xuất hiện cả trong không gian khác. Có thể nói đây là một Tộc rất mạnh có cùng cơ chế với Nhà Phát Minh mùa 6 hay Luyện Rồng mùa 7 giúp chúng ta có thêm đồng minh.

Đặc biệt chính là sự trở lại của anh tứ Jhin và 2 vị tướng cũng được yêu thích trong ĐTCL là Vex và Pyke. Nhìn qua cơ chế của Tộc này thì khi bạn kích hoạt cả 3 đơn vị có trên sàn đấu bạn sẽ triệu hồi một Zac và sức mạnh của unit này dựa trên số sao của tướng nhưng nhìn chung là không quá mạnh. 

Thay vào đó, Zac sẽ có hiệu ứng tương tự như Nomsy trong mùa 7. Tùy thuộc vào vị trí bạn đặt Zac, anh ta sẽ có được Tộc - Hệ của tướng Lữ Khách Hư Không gần nhất. Điều này có nghĩa là bạn có thể biến Zac thành một Ngoại Đạo, Tin Tặc hoặc Linh vật để kích hoạt.

Về đội hình thì có rất nhiều lối chơi khác nhau khi những vị tướng Lữ Khách Hư Không không hề liên quan đến nhau cả nhưng với việc phân bổ đồng đều vai trò như Vex là chống chịu, Jhin chủ lực tay dài và Pyke có khả năng khống chế diện rộng. Việc Jhin có Hệ Ngoại Đạo thì anh em nên chơi kết hợp với Viego để tạo thành cặp đôi gây sát thương chí mạng liên tục.


Đội hình 5 Ngoại Đạo mang đến khả năng gây sát thương cộng thêm.

Hoặc anh em có thể chuyển sang bài Linh Vật với Vex sẽ là quân cờ chủ chốt chống chịu, với Linh Vật để cung cấp khả năng chống chịu tuyến đầu rất mạnh. Jhin cũng ở đó để giữ thêm các vật phẩm SMCK. Khả năng tồn tại của đội hình này phụ thuộc rất nhiều vào mức độ cứng cáp của Vex trong việc trở thành một DPS chính. Nếu Vex quá yếu, đội hình này sẽ sụp đổ hoàn toàn.

Jhin sẽ thường phải có Vô Cực Kiếm, Cung Xanh, Diệt Khổng Lồ luôn là những món đồ tiêu chuẩn mặc dù trải qua bao mùa giải xuất hiện trong ĐTCL. Khả năng gây chí mạng cực cao trong từng phát bắn cùng kỹ năng chính là sức mạnh vô cực của chú Tư trong khi đó Vex có thể hướng đến những món tank hoặc SMPT như Bùa Xanh, Mũ Phù Thủy, Nỏ Sét.

Viết bình luận