Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn cách hack vàng cực căng với Lõi Làm Tăng Ca từ nhà vô địch ASEAN Huanmie

dbao 24/05/2023 21:35

Tận dụng những Lõi Anh Hùng cung cấp vàng là một lối chơi đòi hỏi chúng ta phải cực kỳ nhanh nhạy trong việc xây dựng đội hình.

Vàng luôn là một tài nguyên quan trọng trong Đấu Trường Chân Lý bên cạnh những vật phẩm như trang bị và kinh nghiệm trong trận đấu do đó thì mọi người chơi đều muốn có thật nhiều vàng để có thể mua tướng, lên cấp bổ sung các quân cờ cho đội hình.

Nhưng để chúng ta nắm hết cơ chế tạo ra vàng là khá khó với lợi tức và đôi khi là những Lõi Công Nghệ hay Nâng Cấp Tướng cũng góp phần và chúng ta sẽ tìm hiểu lối chơi liên quan đến Lõi Làm Tăng Ca của Sivir trong trận đấu của Huanmie nhà vô địch ASEAN Cup vừa qua.


Sivir mang đến một Lõi Anh Hùng rất bổ ích ở giai đoạn đầu trận.

Một khởi đầu mãn nhãn nhất chính là ở vòng chọn Lõi đầu tiên thì anh em nên có cho mình Làm Tăng Ca của Sivir để gia tăng thời gian hack vàng xuyên suốt ván đấu, đây là một lối chơi được Huanmie ưa chuộng trong phiên bản hiện tại và thường xuyên được sử dụng khi nó xuất hiện. Sau đó nếu dư vàng thì anh em hoàn toàn có thể lên cấp 5 và tích lợi tức lại nhằm có chuỗi thắng thuận lợi ở đầu trận.


Lõi Làm Tăng xuất hiện ngay từ ván đấu mới bắt đầu là tốt nhất.

Đến giữa trận thì chúng ta nên lên cấp 6 sớm trước khi round 3-2 xuất hiện để vừa gia tăng quân số trong đội hình lại dễ dàng thực hiện reroll kiếm Sivir 3 sao nhanh hơn các nhà khác nếu bị tranh bài. Nếu như đã chọn Lõi Tướng rồi thì game thủ cứ việc lấy Ấn Biệt Đội Vô Cực hay Xạ Kích là hợp lý nhất cho trường hợp đánh xoay quanh Sivrr.

Cuối ván đấu thì chắc chắn anh em cần lên 8 sớm và reroll hết tiền luôn nếu cảm thấy cac quân cờ khác chưa sẵn dàng lên cấp sớm. Anh em cần đưa vào những unit chất lượng về sau như Fiddlesticks, Samira, Ezreal Tối Thượng hoặc là bất kỳ vị tướng nào cũng được thêm vào nhằm trở nên mạnh mẽ. Sau khi lên 8 cảm thấy tự tin với lượng vàng "hack" được từ Sivri thì game thủ cứ để dành vàng up cấp 9 thì sẽ tốit ưu hơn nhiều.

Để có được lợi tức và vàng nhiều hơn nữa thì Đạo Chích phần lớn đóng vai trò quyết định, lúc này thì trang bị tương đối nên Sivir cần những đồ thuần sát thương như Kiếm Tử Thần, Vô Cực Kiếm, Chùy Xuyên Phá, Diệt Khổng Lồ hay Huyết Kiếm thì một round có thể nhận được lên tới 10 vàng. Chống chịu sẽ là Shen hoặc Pantheon nếu là 3 sao với Giáp Máu, Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Lửa.

Phần chọn Lõi Công Nghệ thì không quá khó khi có Nhà Tài Phiệt, Vé Trúng Thưởng, Ấn, Vương Miện Biệt Đội Vô Cực, Chiến Lợi Phẩm, Cung Cấp Trang Bị. Lõi Anh Hùng nhất định phải là Làm Tăng Ca của Sivir carry thì mới mạnh được.

Viết bình luận