Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió với giáo án Kayle quạt gió dễ chơi dễ trúng thưởng

dbao 26/03/2024 21:29

Một giáo án tận dụng cơ chế của Tộc Sử Gia triệu hồi Kayle làm chủ lực.

Các Tộc - Hệ của Đấu Trường Chân Lý mùa 11 có cơ chế riêng biệt và làm nổi bật bên cạnh các cơ chế như 80 Hội Ngộ hay Cao Cường sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên các vị tướng mùa này mang lại sự thú vị cho game thủ.

Thêm một khả năng mà người chơi rất thích là Triệu Hồi cũng có với Tộc Sử Gia là vị tướng Kayle thần mang lại sức mạnh bên cạnh các chỉ số được cộng thêm như Máu tối đa và còn cả một hiệu ứng hỗ trợ cho chiến đấu rất có lợi trong giao tranh, ngoài ra còn có các vị tướng như Irelia, Galio cũng mạnh không kém.


Kayle là vị tướng được triệu hồi từ Sử Gia.

Để xây dựng một giáo án tương đối dễ chơi này thì ban đầu chúng ta cứ việc tìm kiếm các tướng Sử Gia rẻ tiền như Sivir, Riven và Garen là đủ mốc 3 rồi lấy thêm Jax 1 vàng để có thêm lượng chống chịu tuyến trước ở cấp độ 4 từ Hệ Cảnh Vệ. Lên 5 ngay sau đó ở cuối những vòng 2 lấy Zyra hoặc bất kỳ để đánh chuỗi thắng luôn vì bài này khá mạnh với Sivir làm chủ lực hộ và dễ lên 2 sao. Ngoài ra với hiệu ứng hỗ trợ cộng thêm thì bạn nên lựa chọn tăng thêm tốc độ đánh cho tướng.


Đội hình ở level 5 giúp anh em đánh chuỗi thắng.

Với chuỗi thắng ở giai đoạn đầu thì tiếp theo anh em cứ việc giữ vàng lợi tức ở mốc cao rồi lên cấp 6 khi round 3-2 vừa đến là thích hợp, lúc này thì không có gì để lựa chọn ngoài việc lấy thêm Zoe kích hoạt mốc 5 Sử Gia tăng thêm hiệu ứng và chỉ số cho đội hình. Tiếp tục lấy thêm chỉ số tốc độ đánh và chuyển đồ dần qua cho Kayle như các mảnh trang bị Cung Gỗ, Gậy Phủ Thủy nhằm nâng cấp lên Cuồng Đao Guinsoo. Tuyến trước cũng nên có đồ chống chịu bất kỳ cho tanker.


Đội hình này ở cấp 6 và anh em có thể lên cấp 7 tăng tỷ lệ roll ra Galio.

Về cuối ván đấu khi mà các nhà khác đã có bộ khung ổn định thì anh em cũng nên lên cấp 8 sớm tìm kiếm các vị tướng cuối cùng cho Tộc Sử Gia như Irelia, Galio nếu như Irelia xuất hiện ở cấp 7 thì nên đợi giữ vàng tích lợi tức một chút rồi hẵng lên 8. Sử dụng Irelia làm chủ lực thứ hai sau Kayle sẽ giúp tối ưu hóa nguồn sát thương gây ra hơn, nên bỏ quân cờ này ở dưới tránh trường hợp bị đối thủ nhắm vào và cũng lợi cho kỹ năng của cô nàng.


Hoàn thiện đội hình ở level 8 sẽ giúp anh em tối ưu hóa vàng hơn.

Trang bị cho Kayle sẽ bao gồm các hiệu ứng tăng tốc độ đánh và cả hiệu ứng đòn đánh bất lợi cho đối thủ trong 3 giây. Irelia là chủ lực cầm đồ như Cuồng Đao Guinsoo, Vô Cực Kiếm và Bùa Đỏ để lấy hiệu ứng chí mạng và hạ gục tank nhanh hơn. Chống chịu phải là Galio với khả năng tạo giáp và kháng phép cho bản thân và cả đồng minh nên đồ thì có Giáp Máu Warmog, Vuốt Rồng và Giáp Gai.

Viết bình luận