Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió cùng giáo án Camille vừa mạnh lại ít bị tranh bài

dbao 10/01/2023 17:36

Camille dường như ít được game thủ chú ý đến mặc dù sức mạnh chả thua kém là mấy trong meta.

Nếu như anh em đã quá chán chường khi ngày nào vào chơi Đấu Trường Chân Lý mùa 8 ở những trận xếp hạng căng thẳng nhưng toàn gặp đối thủ liên tục spam bài Yuumi Siêu Nhân, Jax Thần Giáp thì chắc chắn phải nói đến một quân cờ 2 vàng khác là Camille cực kỳ mạnh với việc sở hữu 2 Tộc - Hệ là A.D.M.I.N và Ngoại Đạo đều có những cơ chế đặc biệt tăng sức mạnh cho tướng.

Điểm mạnh của đội hình này chắc chắn phải kể đến lối chơi reroll trong meta hiện tại đang là xu thế nhất là khi áp dụng với những tướng giá rẻ như Camille. Hơn nữa Camille chủ lực lại ít bị cạnh tranh hơn so với những tướng khác nên game thủ dễ dàng roll lên 3 sao hơn nhiều, Tộc A.D.M.I.N khi có cơ chế ngon thì sẽ giúp ích rất nhiều.

Khởi đầu cùng đội hình này thì chúng ta sẽ chơi cả 3 tướng Ngoại Đạo rất rẻ tiền là Sylas, Talon và Camille để kích hoạt cơ chế tăng sát thương cho các tướng. Blitzcrank cũng là tướng đáng chơi ở giai đoạn này kích hoạt mốc 2 A.D.M.I.N, chúng ta hoàn toàn có thể chơi chuỗi thua để lấy trang bị hoàn chỉnh cho Camille trước cũng như tích lợi tức.


Đội hình hoàn chỉnh ở cấp độ 4 mà game thủ nên chơi ở giai đoạn đầu.

Giữa trận thì anh em chú ý không nên nâng cấp độ mà giữ lợi tức lên 50 vàng càng sớm càng tốt để reroll lấy Camille lên 3 sao nhanh chóng cũng như nâng cấp các unit khác nếu như dư vàng. Cho đến cấp 6 thì chỉ nên slow roll và nên xem các nhà khác có tranh bài hay không mà quyết định bung tiền roll tướng hoặc lên cấp 7 luôn bổ sung thêm Leblanc, Zoe.

Ở cuối trận khi đã hoàn thành bộ khung đội hình thì chúng ta sẽ tiếp tục lên cấp 8 để lấy thêm Viego cũng như Sejuani nhằm bổ sung thêm sát thương tuyến trước cũng như một tướng chống chịu có khả năng khống chế diện rộng. Ngoài ra thì Soraka cũng rất quan trọng để kích hoạt 4 A.D.M.I.N, mặc dù Viego có bị nerf thì vẫn là unit quan trọng của đội hình.

Về trang bị thì Camile là vị tướng tầm đánh ngắn nên khá cần combo trang bị Huyết Kiếm và Quyền Năng Khổng Lồ nhằm tăng khả năng cứng cáp và hồi phục cho bản thân. Vô Cực Kiếm hoặc Diệt Khổng Lồ, Khăn Giải Thuật là món cuối dựa vào thế trận. Sejuani nên là tướng cầm đồ tank như Giáp Gai, Vuốt Rồng, Thú Tượng Thạch Giáp.

Về Lõi Anh Hùng thì có dành riêng cho Camile như Phục Hưng Hextech, Lá Chắn Thích Ứng sẽ giúp unit này mạnh lên trông thấy. Ngoài ra thì các lõi liên quan đến Tộc A.D.M.I.N sẽ phù hợp nhất cho đội hình này, các Lõi Công Nghệ như Chiến Lợi Phẩm, Phước Lành Vũ Trụ, Huấn Luyện Chiến Binh cũng rất thích hợp.

Viết bình luận