Đấu Trường Chân Lý: "Đổi gió" cùng đội hình Bang Hội - Luyện Rồng leo rank siêu tốc

dbao 18/08/2022 15:26

Nếu đã quá nhàm chán với meta hiện tại thì đội hình này chắc chắn làm anh em hài lòng.

Đấu Trường Chân Lý mùa 7 đang dần đi đến điểm kết thúc và chuẩn bị cho mùa giải mới sắp diễn ra trong tháng 9 tới đây, vì vậy mà hầu như game thủ đều mong muốn có cho mình một mức rank thực sự cao như mong muốn để có dịp khoe với bạn bè hay đồng đội của mình. Để làm được điều này thì chúng ta cần phải cập nhật meta với những đội hình mạnh điển hình là Huyễn Long hay Ám Long, Luyện Rồng đều đã tăng sức mạnh trong phiên bản 12.15.


Phải nói là đội hình Huyễn Long đang là "vua" của các đội hình trong ĐTCL mùa 7.

Muốn leo rank thì chúng ta cũng cần chuẩn bị ít nhất là những đội hình nằm trong meta vì chúng thực sự rất mạnh mẽ và dễ dàng kiếm điểm nhưng bên cạnh đó thì khi phải đối mặt với trường hợp nhiều đối thủ trong lobby cũng chơi trùng bài hoặc tranh giành thì anh em cũng phải biết xoay sở để tìm cách lọt vào top 4 tránh bị mất điểm. Vì vậy đội hình Bang Hội - Luyện Rồng sẽ giúp cho người chơi "đổi gió" vừa dễ dàng xây dựng cùng các vị tướng mạnh lại còn không lo bị mất chủ lực vào tay đối phương.


Các vị tướng Bang Hội rất hot nhưng lại rất dễ dùng.

Điểm mạnh của Tộc Bang Hội so với các Tộc - Hệ khác là nó chỉ cần 1 unit là có thể kích hoạt theo từng mốc đội hình vì vậy sẽ lấy được những chỉ số quan trọng cho các quân cờ ngay từ đầu trận. Thêm vào đó là sự đa dạng với dàn tướng trải dài từ 1 tới 5 vàng giúp anh em không lo theo từng thời điểm ván đấu nhưng điểm yếu là vì chúng quá "hot" và hữu dụng nên để nâng cấp thì phải "giành giật" với nhiều nhà khác.


Twitch rất hot trong đội hình Xạ Tiễn - Đấu Sĩ vì nội tại tăng thêm tốc độ đánh của Bang Hội.

Để xây dựng đội hình này ở đầu trận thì game thủ sẽ phải sử dụng các unit thuộc Tộc Luyện Rồng nhằm nuôi Măm Măm nhanh chóng để giai đoạn sau tối ưu hóa sát thương ở đầu ra, thêm vào đó thì Tristana và Heimerdinger khá rẻ ở thời điểm này nên chúng ta cũng dễ dàng tìm thấy. Nếu như không có sớm thì anh em hãy nâng cấp 5 để lấy mốc 3 Pháp Sư thêm một chút sát thương, lời khuyên là hãy nên ghép thành trang bị hoàn chỉnh từ các mảnh đồ để giữ máu sớm vì đội hình này khá là yếu.


Dàn chắn phía trước khá vững chắc nhưng hầu như sát thương không có là mấy.

Vào giữa trận thì cũng nên ưu tiên lên cấp 7 để tìm kiếm thấy Lulu và Ryze nhằm thay thế cho Vladimir cũng như lấy mốc 3 Luyện Rồng cung cấp cho Măm Măm một lượng sát thương vô cùng khủng khiếp. Game thủ cũng nên bổ sung thêm Twitch nhằm cung cấp một ít tốc độ đánh cho toàn bộ đội hình. Ở giai đoạn này nếu như Ryze đã có đồ chuẩn thì chúng ta không nên cố gắng roll lên 3 sao mà nên up cấp 8 sớm để tối ưu hơn nhưng nếu như cảm thấy không trụ vững thì hãy roll tướng lên cấp giữ máu.


Sát thương là khá đủ rồi nên chúng ta hãy cố gắng up cấp sớm.

Tới cuối trận thì anh em sẽ có 2 lựa chọn là lên cấp 9 để hoàn thiện đội hình với những vị tướng Bang Hội thực sự mạnh như Talon, Bard cũng như là kích mốc 5 tăng lượng lớn chỉ số cộng thêm nhưng nếu cảm thấy lượng tài chính không cho phép thì chúng ta hãy bỏ Talon ra và dừng ở cấp 8 roll Ryze lên 3 sao thì cũng rất phù hợp. Lúc này thì Măm Măm có lẽ cũng đã lên 4 sao thì sát thương không hề thiếu thêm vào đó thì sự đa dụng của Lulu, Bard sẽ giúp ích rất nhiều.


Cấp 9 sẽ hoàn thiện hơn với mốc 5 Bang Hội gia tăng rất nhiều chỉ số cộng thêm.

Về trang bị thì Ryze sẽ là chủ lực chính của đội hình này nên anh em nên ưu tiên lấy mảnh Nước Mắt để vừa nâng cấp lên Ngọn Giáo Shojin mà vừa lên cả Quyền Trượng Thiên Thần. Ngoài ra thì Lulu cũng cần cả Chén Sức Mạnh để buff cho Măm Măm nên cứ có Nước Mắt thì lấy nhé. Còn lại thì tuyến trước Sejuani sẽ là chống chịu chính nên cứ Vuốt Rồng, Giáp Máu Warmog, Giáp Gai là đủ.

Nâng Cấp Rồng Thần thì Ấn Bang Hội sẽ giúp cho game thủ có các mốc 6 hay thậm chí là 7 Bang Hội tăng lượng chỉ số rất kinh khủng. Ngoài ra thì Năng Lượng Xanh, Vọng Âm Luden sẽ phù hợp khi đội hình này có khá nhiều tướng có sát thương và kỹ năng thuộc dạng "bá đạo". Còn lại thì Lõi cung cấp trang bị sẽ giúp anh em không lo tình cảnh Ryze không có dame kể ra thì có Lõi Hộp Đồ Pandora, Cung cấp trang bị.

Viết bình luận