Đập tan mọi đồn đoán, TenZ tiếp tục gắn bó cùng Sentinels trong mùa giải VCT 2023

EE-ONE-D 13/10/2022 22:49

Khác với những gì dân tình đồn đoán thời gian gần đây, siêu sao gốc Việt TenZ khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội quân áo đỏ trong mùa giải năm sau.

Hôm 12/10 vừa qua, mặc cho nhiều đồn đoán trước đó, Sentinels đã công bố rằng ngôi sao gốc Việt TenZ sẽ ở lại với đội quân áo đỏ trong mùa giải 2023. Không những vậy, Sentinels còn khẳng định họ sẽ xây dựng đội hình xoay quanh ngôi sao trẻ này.

Trước đó, TenZ được đồn đoán là sẽ phải ra đi cùng ShahZam khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối năm này.

Sentinels là một trong 10 đội tuyển khu vực NA trở thành đối tác với Riot Games trong năm 2023. Ngay sau khi có thông báo về việc được thi đấu trong mùa giải VCT 2023, Sentinels đã ngay lập tức thay máu đội hình với việc bổ sung thêm hàng loạt những cái tên mới.

Với những gì đã biết, đội hình của Sentinels hiện tại đang bao gồm TenZ, zekken, dephh, Sacy và pANacada. Đây đều là những cái tên tuy mới mà cũ. Trong khi zekken, dephh đều từ XSET thì Sacy và pANacada còn nổi tiếng hơn khi đây là cặp đôi vừa vô địch Valorant Champions 2022 trong màu áo LOUD.

Như vậy, tính cả đội ngũ HLV, Sentinels chỉ còn duy nhất TenZ là thành viên từng nằm trong lineup vô địch VCT Master Berlin 2021. ShahZam, dapr, SicK và zombs đều còn hợp đồng với Sentinels nhưng sẽ sớm hết hạn và đều đang được cho phép tìm những lời đề nghị mới.

Tuy nhiên, đây chưa chắc đã là đội hình cuối cùng của Sentinels khi thị trường chuyển nhượng vẫn còn đang rất hỗn loạn và còn vô số những cái tên đáng chú ý. Hi vọng với đợt thay máu này, Sentinels có thể lấy lại phong độ trong mùa giải năm sau và trở lại thời kì hoàng kim năm 2021.

Viết bình luận