Đẳng cấp như "game thủ vượt khó" Chim Sẻ Đi Nắng, chấp kèo đối phương quá nửa kèo và lý do ấm lòng

Bạch Thiển 17/02/2022 10:21

Mới đây, người hâm mộ đã tỏ ra rất thích thú khi Chim Sẻ Đi Nắng "chấp kèo" khá sâu và lý do không thể đáng yêu hơn.

Chim Sẻ Đi Nắng -  cái tên huyền thoại mà ngay cả những người không chơi game Đế Chế cũng biết tới. Sẻ đệ chính là game thủ sinh năm 1996 đã đưa nền AoE Việt lên một tầm cao mới khi biến những cái không thể thành có thể. Có lẽ không cần liệt kê những chiến tích từ khi còn được anh G-Man đón đi thi đấu cho tới nay bởi đó là điều không thể. Sở hữu lượng người hâm mộ lớn nhất nhì tại Việt Nam và chuỗi thành tích gần như bất bại biến Chim trở thành cánh chim đầu đàn của giới chăn dân điều quân.

Với đôi tay không mỏi, kỹ năng thượng thừa, sự khéo léo cũng độ quái trong thi đấu, Sẻ đệ đã cống hiến cho người xem những giờ phút kịch tính đến nghẹt thở hoặc mãn nhãn trong từng pha vảy E điều R. Cống hiến cho các fan những kèo đấu đỉnh cao từ thời con cắp sách tới trường, đến thời điểm hiện tại Chim Sẻ vẫn đang miệt mài thi đấu.

Bất chấp mọi khó khăn, anh chàng luôn mang đến cho người xem những C đấu đi vào lịch sử, kể cả khi có...đang chăm vợ trong bệnh viện. Cụ thể thì mới đây Chim Sẻ bất ngờ đã đăng tài hình ảnh "game thủ vượt khó" khi chấm kèo đối phương hơi sâu. Theo đó, Sẻ đệ đang chăm vợ trong viện để chuẩn bị chào đón Sẻ con thì phải thi đấu vì lịch đấu là không thể hủy. Và đây chính là cách Sẻ khiến người hâm mộ thán phục cũng như cười bể bụng:

Trước đó, anh chàng cũng đã đưa ra thông báo ngưng stream với lý do "trong viện không set-up được máy" và nhận được rất nhiều lời chúc từ người hâm mộ cả nước. Tuy nhiên, sau đó Sẻ đệ có đính chính rằng vợ của Chim Sẻ là F0, và do đang ở tháng cuối của thai kỳ nên nam game thủ đã đưa vợ vào viện để theo dõi, điều trị. Chính vì vậy, người hâm mộ lại tiếp tục "quay xe" chúc đội vợ chồng trẻ sớm lành bệnh. 

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận