Buổi lễ tổng kết AOE League Summer cùng những tiết lộ đáng chú ý của NTT về mùa giải thứ hai

Quách Việt Hưng 07/07/2023 10:04

Mới đây, đơn vị tài trợ của giải đấu AOE League là Quán Nhậu Tự Do đã hé lộ thay đổi trong giải đấu League mùa thứ hai tức AOE League Autumn, đáng chú ý trong đó phải kể đến phần thưởng vô cùng đặc biệt dành cho tuyển thủ vô địch League I.

Sau khoảng hai tháng thi đấu, giải Quán Nhậu Tự Do AOE League Summer đã khép lại cực kỳ thành công với sự hỗ trợ nhiệt tình của các đơn vị như VTC, Microsoft,... Trong suốt hai tháng vừa qua, các game thủ có một sân chơi thực sự lành mạnh, hấp dẫn và giàu tính cạnh tranh, trong khi người hâm mộ AOE cả nước thì liên tục được thưởng thức các trận đấu đỉnh cao vô cùng mãn nhãn, đi kèm theo đó là các cuộc đua vô địch thực sự quyết liệt.

Mùa giải đầu tiên khép lại cũng để lại rất nhiều trận đấu hay có giá trị xem lại rất cao, bên cạnh đó là rất nhiều chủ đề để cộng đồng trao đổi, bàn tán, trước khi hướng đến mùa giải tiếp theo, một mùa giải hứa hẹn sẽ còn sôi động hơn nữa khi các giải bắt đầu có sự cân bằng hơn về phong độ và trình độ. Theo kế hoạch, giải Quán Nhậu Tự Do League Autumn sẽ diễn ra sau khoảng hơn một tháng nữa.

Tuy nhiên ngay từ thời điểm này, phía nhà tài trợ Quán Nhậu Tự Do cũng đã có tiết lộ hết sức bất ngờ về giải đấu tiếp theo. Cụ thể là nhà tài trợ Kim cương của giải quyết định tạo ra một chiếc cúp dát vàng – 1 cây vàng. Đó sẽ là chiếc cúp trao cho nhà vô địch League I.

C1
Chiếc cúp vô địch League I mùa sau sẽ được dát vàng. (Ảnh minh họa)

Về mặt giá trị, có lẽ cũng không cần phải bàn cãi gì khi chúng ta đều biết rằng giá trị của 1 cây vàng là không hề nhỏ. Thậm chí còn lớn hơn tổng tiền thưởng của nhà vô địch League I mùa đầu tiên. Về giá trị tinh thần thì lại càng ý nghĩa hơn nữa. Bởi lẽ ở mùa đầu tiên, việc xếp top game thủ còn dựa nhiều vào đánh giá chủ quan của ban tổ chức. Nhưng kể từ mùa sau trở đi thì các League sẽ đánh giá đúng thực lực hơn. Người vô địch League I sau 14 vòng đấu căng thẳng thì tất nhiên sẽ chứng tỏ anh ta lên ngôi hoàn toàn xứng đáng.

‘Chiếc cúp dát vàng’ cũng sẽ là động lực để những game thủ League I thi đấu cố gắng hơn nữa, đặc biệt là có thể lật đổ tượng đài mang tên Chim Sẻ Đi Nắng để khiến cho cộng đồng ngày càng sôi nổi, hấp dẫn và có tính phát triển nhiều hơn.

Ở mùa đầu tiên, những game thủ như Cam Quýt hay BiBi đã có những cơ hội cho riêng mình nhưng không thể nắm bắt được. Hy vọng là mùa tới, những game thủ này cùng với các game thủ như U98, ChipBoy, Truy Mệnh sẽ tìm lại được phong độ, cùng với hai game thủ mới lên hạng là 2k1 Bắc Ninh và Mạnh Hào tạo nên một giải đấu cạnh tranh quyết liệt hơn cả mùa đầu tiên.

Viết bình luận