“Đại hãn” Khan bị kẻ gian lấy trộm gần 1 tỷ đồng trong lúc đang nhập ngũ: Bất ngờ trước danh tính thủ phạm

Aries1604 18/12/2022 15:57

Kẻ này đã có tổng cộng 3 lần ăn trộm tiền của Khan và nhiều khả năng sẽ phải hầu tòa bởi hành vi của mình.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin về việc Khan – cựu tuyển thủ DK bị kẻ gian ăn trộm một số tiền khá lớn. Khá bất ngờ khi danh tính thủ phạm chính là trợ lý riêng của Khan. Vì tin tưởng, Đại hãn đã giao toàn bộ thông tin tài khoản stream cho người trợ lý này và để xảy ra sự việc đáng tiếc.

Cụ thể, kẻ này có tổng cộng 3 lần ăn trộm tiền của Khan với giá trị lần lượt là 15 triệu won, 5 triệu won và lần gần nhất là 26 triệu won. Tổng số tiền Khan bị mất vào tay trợ lý là 46 triệu won (khoảng 800 triệu VNĐ).

Khan bị trợ lý riêng lấy trộm gần 1 tỷ đồng
Khan bị trợ lý riêng lấy trộm gần 1 tỷ đồng

Khan đã phát hiện ra hành vi phạm pháp của người trợ lý ở lần ăn trộm thứ 2, ngay lập tức tuyển thủ sinh năm 1995 đã sa thải và cấm người này xuất hiện trên stream của anh. Tuy nhiên, người trợ lý vẫn tiếp tục lòng tham và thực hiện trót lọt lần ăn trộm thứ 3 (26 triệu won) đối với Khan khi Đại Hãn đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Đây là số tiền Khan dùng với mục đích trả lương cho chính người trợ lý này để hỗ trợ Khan làm việc và quản lý các mạng xã hội trong khoảng thời gian anh nhập ngũ. Mãi tới khi được quân đội cho nghỉ phép thì Khan mới tá hỏa phát hiện ra tài khoản của mình lại “không cánh mà bay” thêm một lần nữa.

Khan có đầy đủ bằng chứng phạm pháp của người trợ lý cũ
Khan có đầy đủ bằng chứng phạm pháp của người trợ lý cũ

Hiện trong tay Khan đã có đầy đủ bằng chứng về hành vi phạm pháp của người trợ lý này. Khả năng cao “kẻ trộm” sẽ phải hầu tòa trong khoảng thời gian tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.  ​

Viết bình luận