cvMax dự đoán KDF có 15% cơ hội đánh bại HLE để tiến sâu vào playoffs LCK Mùa Xuân 2024 “đầy kịch tính”

June 26/03/2024 06:06

HLE đã chọn đối thủ “nhẹ ký nhất” là KDF ngay tại Vòng 1 playoffs mà không nằm ngoài dự đoán.

HLV trưởng cvMax của Kwangdong Freecs đã dự đoán đúng về việc Hanwha Life Esports sẽ chọn họ là đối thủ ngay tại Vòng 1 playoffs LCK Mùa Xuân 2024. KDF đã thất thủ 0-2 trước KT Rolster vào hôm 24/3 vừa qua ở loạt trận cuối cùng của vòng bảng. Dù kết quả của cuộc đọ sức này có như thế nào đi chăng nữa, KDF cũng đã chắc suất top 6 và có vé dự playoffs từ trước.

Có mặt trong phòng họp báo, HLV cvMax mở đầu: “Chúng tôi đã cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay. Nhưng thật đáng thất vọng vì chúng tôi lại thua cuộc. Đã có nhiều tai nạn xảy ra ở nhiều giải đấu Mùa Xuân. Tôi đã từng trải qua ngay cả trong những tình huống tưởng chừng như không thể tôi cũng không thể ngờ rằng nó vẫn xảy ra. Tôi đã họd dược rất nhiều điều khi trải nghiệm những điều mới mẻ mà trước đây tôi chưa bao giờ có được. Nhờ sự chăm chỉ của các tuyển thủ bất chấp hoàn cảnh, chúng tôi đã có thể tiến tới vòng play-off.

KDF đã mạnh dạn sử dụng nhiều tuyển thủ của đội tuyển LCK CL mùa này. “Mỗi lần đều có một lý do khác nhau. Mỗi lần thay người, chúng tôi phải đưa ra rất nhiều lý do và người hâm mộ sẽ tò mò về điều đó. Nói một cách đơn giản, chúng tôi phải thắng trận và không có lựa chọn nào khác ngoài việc đưa ra lựa chọn để gia tăng tỉ lệ chiến thắng” – thuyền trưởng của KDF lý giải. Dự đoán về đối thủ ở vòng đấu loại trực tiếp sắp tới, cvMax nói: “Có 99% khả năng (KDF) sẽ gặp HLE tại playoffs. Sẽ không hề dễ dàng vì HLE quá mạnh nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tránh thua cuộc trong thế lực bất tòng tâm.

Khi được hỏi về tỉ lệ thắng, HLV trưởng của KDF cho biết nó rơi vào khoảng 15%. “Vì chúng tôi ở ‘hạng cân thấp hơn’ các đội khác nên nếu chơi mạo hiểm sẽ gặp nhiều rủi ro. Tôi sẽ nói chuyện với các tuyển thủ để xem cần phải làm gì và bước vào Vòng 2 (playoffs LCK) một cách đầy kịch tính” – cvMax bày tỏ trước khi rời khỏi cuộc họp báo. Không nằm ngoài dự đoán, HLE – đội tuyển cán đích hạng ba tại vòng bảng – đã lựa chọn KDF là đối thủ trong loạt trận Bo5 diễn ra lúc 13g00 ngày 30/3. Điều đó có nghĩa là KT Rolster sẽ đụng độ Dplus KIA ở nhánh đấu còn lại.

Viết bình luận