Cựu xạ thủ của SKT Bang bất ngờ công khai hôn phu của mình, chính là cô nàng MC xinh đẹp của LCK Park Jeesun

Greening 11/01/2022 10:36

Fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới rất bất ngờ với thông tin này.

Tại buổi lễ giải nghệ của 2 cựu tuyển thủ Sk Telecom T1 là Bang và Wolf, cựu xạ thủ Bang đã tiết lộ mình mới cầu hôn bạn gái của mình. Đó không phải người quá xa lạ với fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại thế giới và LCK - cô nàng Park Jeesun, MC của LCK.

Jee-sun ít lâu sau đó cũng đã chia sẻ về việc đồng ý với lời cầu hôn này trên Instagram cá nhân. Cả hai đều rất nổi tiếng tại LCK và cũng chưa bao giờ công khai mối quan hệ của mình, điều đó khiến cộng đồng không khỏi bất ngờ.

Bang và Park Jee-sun bất ngờ công khai mối quan hệ
Bang và Park Jee-sun bất ngờ công khai mối quan hệ

Nổi lên từ series "10 Questions, 10 Answers" và tiền thân là MC cho SPOTV, Park Jee-sun thường góp mặt tại các sự quốc tế với vai trò là phiên dịch viên cho các đội Esports Hàn Quốc ở những giải đấu quốc tế, trong đó bao gồm các đội LCK tại CKTG 2021. Cô sở hữu lượng fan hùng hậu nhờ ngoại hình xinh xắn, dễ thương và khả năng ứng biến nhanh nhẹn trên sân khấu.

Cả hai trong lần tham dự All-Star trước đây
Cả hai trong lần tham dự All-Star trước đây

Còn với xạ thủ Bae Jun-sik, anh là một trong những huyền thoại của nền Liên Minh Huyền Thoại thế giới. Cùng SK Telecom T1, Bang đã có cho mình 2 chức vô địch thế giới vào các năm 2015 và 2016. Sự kết hợp giữa Bang - Wolf - Bengi và Faker luôn được nhắc tới là một sự bùng nổ hiếm có của Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp. Sau khi rời khỏi SKT, Bang vẫn tiếp tục hành trình thi đấu của mình tại khu vực LCS trước khi trở lại LCK trong màu áo Afreeca Freecs. Bang đã thi đấu trận đấu cuối cùng vào tháng 3 năm 2021 khi cùng AFs đánh bại Liiv SANDBOX.

Fan hâm mộ chúc phúc cho cặp
Fan hâm mộ chúc phúc cho cặp "trai tài gái sắc"

Trước Bang, các tuyển thủ cũ của SKT trong 2 mùa giải 2015 và 2016 là Marin, Wolf, Bengi và Easyhoon đều đã tuyên bố giải nghệ và chuyển sang công việc mới. Blank và Duke vẫn cố gắng theo đuổi sự nghiệp thi đấu của mình, trong khi Faker là linh hồn không thể thiếu trong đội hình T1 Esports (tiền thân là SKT).

Chưa rõ dự định của Bang sẽ ra sao nhưng fan hâm mộ đã gửi đến cựu xạ thủ SKT những lời chúc tốt đẹp nhất khi anh sắp kết hôn với Park Jee-sun.

Viết bình luận