Cựu Á quân CKTG giấu chuyện buồn, dời ngày về chịu tang cha để cùng đồng đội vượt khó tại LPL Mùa Xuân 2024

June 18/03/2024 22:47

OMG Angel đã quyết tạm giấu đi đau thương để biến thành động lực cùng đồng đội đạt mục tiêu vào chơi playoffs.

Oh My God (7-7) mới chấm dứt chuỗi hai trận toàn thua, xếp thứ tám và đang rộng cửa dự playoffs LPL lần thứ tư liên tiếp. Trong đó, không thể không nhắc tới Angel - một trong những bản hợp đồng mới nhất của tổ chức thay thế cho loạt sao trẻ mới lũ lượt rời đi trước mùa giải 2024. Angel đã có tám lần giành MVP tại LPL Mùa Xuân 2024. Không chỉ là tuyển thủ sáng nhất của OMG mà anh chàng sinh năm 2000 còn là đường giữa thể hiện thuyết phục bậc nhất từ đầu mùa. Nhưng vinh quang nào cũng phải trải qua thử thách. Chỉ tiếc rằng thách thức mới đây lại quá lớn với cựu Á quân CKTG 2020...

"Bố tôi đã mất cách đây mấy ngày” – Angel viết trên tài khoản Weibo cá nhân. “Do lịch trình dày đặc nên tôi không thể gặp ông lần cuối, cũng không thể về dự đám tang ông. Sau khi nói chuyện với gia đình, tôi cần phải về nhà. Xin lỗi vì tôi phải bỏ lỡ trận đấu tiếp theo. Mọi người hãy giữ sức khỏe, vui vẻ và hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhé!"

Sau đó, OMGđã  phảt ra thông báo liên quan sau chiến thắng 2-0 Ultra Prime vào hôm qua (17/3): “Angel sợ làm bầu không khí trong đội đi xuống nên không nói cho ai biết về việc bố mất. Anh ấy vẫn tập luyện như thường lệ. Hôm qua, sau trận đấu tập, Angel chỉ nói chuyện với quản lý của chúng tôi về việc xin nghỉ sau trận đấu hôm nay. Đó là một lựa chọn khó khăn cho anh ấy. Chúng tôi tôn trọng anh ấy vì sự chuyên nghiệp của anh ấy. Chúng tôi muốn cảm ơn Angel vì đã đưa ra lựa chọn của anh ấy vào thời điểm này.

Hành động của Angel đã khiến cho nhiều người hâm mộ cảm động và thán phục tinh thần chuyên nghiệp của đường giữa OMG. Sau đây là phần tổng hợp những bình luận đáng chú ý của fan:

- "Tinh thần chuyên nghiệp cao như vậy. Có lẽ anh ấy sợ rằng sự vắng mặt của mình sẽ ảnh hưởng đến mục tiêu giành suất vào chơi playoffs."

- "Chịu đựng trong im lặng là một trong những điều khó khăn nhất đối với bất cứ ai. Angel với tinh thần đồng đội là trên hết nói lên rất nhiều điều về con người và đồng đội của anh ấy."

- "Một sự tôn trọng lớn dành cho anh ấy vì đã cố gắng làm những gì tốt nhất cho đội. Và hy vọng rằng mọi người hãy cho anh ấy thời gian ở bên gia đình và làm những gì anh ấy cần."

- "Biết được Angel là người như thế nào, tôi lại càng buồn hơn. Đó không chỉ là về tính chuyên nghiệp! Bạn có thể nhận thấy rằng anh ấy đã đưa ra quyết định đó khi nghĩ đến đồng đội của mình và tổ chức OMG. Tương tự như cách anh ấy quyết định trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp để cố gắng giành lấy vinh quang cho LPL. Giờ đây, anh ấy cũng đã làm điều đó cho nhiều người khác."

OMG sẽ còn hai trận đấu nữa tại vòng bảng đụng độ đội nhất bảng Bilibili Gaming (13-1) và đối thủ cạnh tranh trực tiếp Invictus Gaming (8-6) vào tuần này. Theo chia sẻ của Angel, anh sẽ không thể góp mặt trong màn đọ sức rất khó khăn với BLG. Hy vọng tuyển thủ này sẽ trở lại với phong độ tốt nhất để kịp hội quân cùng đồng đội chinh chiến IG vào thứ Bảy tuần này (23/3).

Viết bình luận