Cùng gặp Park Jee-Sun, cô nàng phỏng vấn viên đáng yêu của LCK

xalotho 06/05/2019 09:10

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu Candice nổi tiếng tại LPL, thì tại LCK, fan hâm mộ liên minh huyền thoại lại rất hâm mộ Park Jee-Sun, cô nàng MC  xinh xắn, giỏi ngoại ngữ và cũng rất đam mê liên minh huyền thoại.

Bạn có biết Jee-Sun hiện đang ở rank Vàng máy chủ Hàn quốc ?

Nổi tiếng với series “"10 Question, 10 Answers” trên Youtube và trước đó là MC cho kênh SPOTV, Park Jee–Sun hiện là MC tại LCK và là phiên dịch viên cho các đội tuyển Hàn tại  các giải đấu quốc tế. Cô thường bắt cặp với một nữ MC khác là Su-Hyeon.

Su-Hyeon (trái) và Park Jee-Sun (phải) là hai người bạn thân thiết

Sự nghiệp của Jee-Sun bắt đầu khi cô làm việc như một nhà báo thực tập cho KeSPA,để rồ sau đó có cơ hội phiên dịch cho trận chung kết Starcraft tại Thượng Hải trước khi được tuyển chọn cho vị trí phiên dịch viên của giải đấu LCK.

Tại quê nhà, Jee- Sun còn có một biệt danh khác là “Rap God” do khi phiên dịch cô thường nói rất nhanh. Nữ MC chia sẻ rằng khi phỏng vấn có rất nhiều thông tin cần truyền đạt và cô sợ sẽ bỏ lỡ một chi tiết quan trọng nào đó nếu mình nói không đủ nhanh. Ngoài ra, Jee-Sun nàng cũng là một fan hâm mộ thứ thiệt của Faker, cô cảm thấy “ Quỷ vương” là một người trầm tính nhưng chững chạc và lịch sự.

Ảnh Jee-Sun chụp chung với tuyển thủ Faker

NGày 30/4 vừa qua, Jee-Sun đã bay đến thành phố HCM để tác nghiệp cho giải đấu MSI 2019, và mặc dù đội tuyển SKT sẽ tham dự từ vòng bảng, Jee-Sun vẫn được lựa chọn để thực hiện các cuộc phỏng vấn từ vòng play-in. Trong một cuộc phỏng vấn, Park Jee Sun tỏ ra khá cảm mến anh chàng SP của Phong Vũ Buffalo là  Palette.

Dù không quá sắc sảo nhưng điểm mạnh của Jee-Sun là vốn ngoại ngữ tiếng anh cực tốt, giọng nói truyền cảm và khuôn mặt đầy đáng yêu.  Sắp tới tại Hà Nội chúng ta sẽ được gặp nhiều hơn nàng MC xinh xắn mà cũng rất tài năng này.

Viết bình luận