Cộng đồng VALORANT tỏ ra bàng hoàng trước thông tin tuyển thủ của KRU Esports qua đời ngay khi vừa đón sinh nhật 23 tuổi

Belle Tran 05/09/2023 15:52

Santiago "Daveeys" Ruiz - Sentinel 23 tuổi của KRU Esports đã qua đời vào hôm qua, ngày 3/9, sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh xơ gan.

Trên trang Twitter chính thức của team, KRÜ Esports mới  đâyđã xác nhận việc thành viên trụ cột Daveeys vừa qua đời, chỉ sau ngày sinh nhật của anh (2/9) đúng...1 ngày. Theo thông báo từ KRU, cơ quan nội tạng của Daveeys đã ngưng hoạt động do mắc chứng xơ gan và cậu đã không qua khỏi sau thời gian dài chiến đấu cùng bệnh tật.

“Chúng tôi vô cùng đau buồn khi phải thông báo với các bạn rằng, sau khi chống chọi với bệnh xơ gan, Daveeys đã qua đời vào ngày chủ nhật vừa qua.

Chúng tôi vô cùng bất ngờ và đau đớn khi nghe tin anh ấy không qua khỏi.

Daveeys là một tuyển thủ xuất sắc và là đồng đội giữ vai trò trụ cột của chúng tôi. Với sự nhiệt huyết trong công việc, anh ấy đã rất tự hào khi có thể truyền cảm hứng và trở thành đại diện cho đất nước cũng như khu vực của mình vươn lên vị trí dẫn đầu VALORANT toàn cầu. Đó cũng là giấc mơ mà Daveeys đã biến thành sự thật.

Tất cả các thành viên tại KRU sẽ đồng hành cùng gia đình và bạn bè của Daveeys trong thời điểm khó khăn này, chúng tôi mong muốn toàn thể cộng đồng hỗ trợ họ bằng sức mạnh và tình yêu của mình.”

Tuyển thủ sinh năm 2000 đã qua đời ở độ tuổi 23 khi anh và đồng đội vừa tham dự VALORANT Champions 2023. Mặc dù chỉ dừng chân ở top 13-16, nhưng theo như những gì KRU chia sẻ, anh đã rất cố gắng và nỗ lực để dành tấm vé đến được đây. 

Niềm hạnh phúc của game thủ trẻ khi đạt được giấc mơ bằng sự nỗ lực không ngừng đã làm cộng đồng Valorant nói chung và fan KRÜ Esports nói riêng bày tỏ sự tiếc nuối trước sự ra đi của anh.

Viết bình luận