Cộng đồng Valorant chuyên nghiệp nói gì trước việc yay chính thức rời khỏi đội hình Cloud9?

maddy 02/03/2023 16:13

Sau khi Cloud9 chính thức xác nhận rằng Jaccob "yay" Whiteaker đã chia tay tổ chức, cộng đồng Valorant chuyên nghiệp đã có những phản ứng trái chiều khi một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất thế giới trở thành "free agent".

Sau nhiều báo cáo từ các nguồn tin khác nhau, Cloud9 mới đây đã xác nhận tuyển thủ ngôi sao của họ là Jaccob "yay" Whiteaker đã nói chia tay tổ chức. Thông tin chính thức được Cloud9 đăng tải vào rạng sáng nay, CEO và HLV trưởng của họ đề cập rằng C9 đã và đang mắc phải vấn đề xoay quanh các vai trò/vị trí trong đội hình, họ cần thay đổi để hướng đến giải đấu VCT Americas sắp tới. 

Sau khi thông báo được đưa ra, ngoài việc yay đưa ra tuyên bố riêng, xác nhận rằng mình hiện đang là tuyển thủ tự do, nhiều fan hâm mộ cũng như những người đồng nghiệp của yay đã lên tiếng về câu chuyện này với nhiều ý kiến trái chiều. Trong số đó, có thể dễ dàng kể đến một vài cái tên nổi tiếng như những người đồng đội cũ của yay trong màu áo OpTic Gaming là Austin "crashies" Roberts và Pujan "FNS" Mehta hay Erick "aspas" Santos từ LOUD và Byung-chul "BuZz" Yu của DRX,...


"Họ đã đối xử tệ bạc với cậu, ngẩng cao đầu lên anh bạn."


"Chúc may nhé chàng trai, cậu là người giỏi nhất"

Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra không hài lòng với quyết định chia tay yay của Cloud9 cũng như cáo buộc tổ chức không hoàn toàn minh bạch với động thái này cũng như toàn bộ làng thể thao điện tử nói chung. 



Cloud9 sẽ sớm lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế vị trí mà yay bỏ lại trước khi chính thức bước vào cạnh tranh cho mùa giải mới. Trong khi đó, về phía yay, anh cũng cần phải sớm quyết định tương lai của mình nếu vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đấu trường Valorant chuyên nghiệp ở năm nay.

Viết bình luận