Cộng đồng LMHT thế giới phát điên với Lee Sin của Levi, tặng biệt danh là "Người hấp diêm các chỉ số lính"

Mr.Saur 03/08/2017 11:30

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói tập thể Gigabyte Marines nói chung và cá nhân tuyển thủ đi rừng số 1 Việt Nam - Levi đã chứng tỏ cho cả thế giới thấy rằng chũng ta không còn là một khu vực trên bản đồ Liên Minh Huyền Thoại thế giới. Bằng chứ là tại MSi 2017, GAM đã có màn thể hiện xuất sắc trước các đối thủ nặng ký mang tầm cỡ thế giới như TeamSolo Mid, Flash Wolves...vv. Tại đó, cả thế giới đã ủng hộ nhiệt tình cho các tuyển thủ vàng đất Việt, tiếp thêm cho họ sức mạnh để vững bước hơn trước biển lớn.

Tuy dừng chân khá sớm tại MSI nhưng ấn tưởng GAM để lại trong lòng người hâm mộ LMHT thế giới là không hề mờ nhạt. Nói cách khác, họ đã có một lượng lớn fan hâm mộ từ các nền LMHT lớn trên thế giới mà bằng chứng là lượng người hâm mộ này luôn dõi theo GAM ngay cả tại giải quốc nội như MDCS.

Mới đây, sau trân thắng giòn dã trước UTM với tâm điểm là Levi khi anh chàng hủy diệt rừng đội bạn một cách toàn diện cả về hiệu suất hỗ trợ các đường cũng như tư chất lâm tặc đã ngấm vào máu. Không chỉ gây tiếng vang tại khu vực mà màn thể hiện ấn tượng đó đã khiến tên tuổi của Levi ngày một nổi như cồn trên thế giới khi các thành viên của Reddit - một mạng xã hội chuyên mổ xẻ bàn luận về game cũng phải sững sờ trước chỉ số của một LeeSin đi rừng.

Chỉ với bức ảnh này, cả thế giới ngày một hiểu rõ hơn về Levi khi ở phút thứ 30, anh chàng có tới 339 chỉ số lính vượt thời gian, vượt cả thế giới mà không quên farm cả 6 chỉ số mạng và 3 hạ gục mà chỉ phải nằm xuống 1 lần. Bức ảnh chính là tâm điểm của một bài thảo luận thuộc hàng top trên Reddit. Ở đó họ chia sẻ cho nhau link của trận đấu kinh điển UTM vs GAM vừa qua.

Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một Lee Sin nào đi rừng mà có tới bây nhiêu chỉ số lính tại phút 30

Hay sự sửng sốt của một anh chàng khi thấy thời điểm Levi có 340 chỉ số lính mà từng đối phương chỉ vỏn vẹn với con số khiêm tốn 90.

Sau trận đấu với UTM, người hâm mộ thế giới đã đặt cho Levi vô số các biệt danh trong đó có "Levi - người hấp diêm các chỉ số lính"

Chưa dừng lại ở đó, bài viết nằm ở vị trí top 15 trong tổng các bài viết hiện hành trên Reddit cũng xoay quanh Levi khi một game thủ có tiếng đã ngồi hàng giờ để viết một bài phân tích dài 2 tờ A4 để chỉ ra điểm mạnh cũng như lối đánh của Lệ Vi. Sau đây là một phần của bài viết đó:

Game thủ nọ đã phân tích không thể chi tiết hơn về lối đánh cũng như cách lên trang bị của Levi và nhận được khá nhiều góp ý cũng như lời cảm ơn từ phía các độc giả. Chưa hết, những độc giả này kéo tới ngày một đông với avatar là biểu tượng của đội tuyển GAM như một lời khẳng định: Tôi sẽ học theo lối đánh của Levi và hơn hết tôi là một fan trung thành của GAM.

Đây là một tín hiệu đáng mừng cho sự vươn xa của GAM nói chung cũng như Levi nói riêng trên trường quốc tế, nhân đây Game8 cũng xin chúc Gigabyte Marines sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trên con đường vươn ra biển lớn.

Viết bình luận