Cộng đồng đã tìm ra vị tướng Sát Thủ “nhàm chán” nhất LMHT

June 14/03/2024 08:09

Không phải ai cũng thích làm bạn với thú cưng, kể cả đó là loài chó trung thành…

Đã tám tháng từ khi LMHT chào đón vị tướng có ngoại hình giống quái vật mới nhất, Naafiri. Suốt từ đó đến nay, cộng đồng đã có nhiều chia sẻ không mấy tốt đẹp khi trải nghiệm vị tướng này trong Xếp Hạng Đơn và tình trạng hiện tại ở meta hiện tại. Chó Săn Khát Máu đang duy trì thể trạng ổn trong số những vị tướng thể hiện tốt nhất với tỉ lệ thắng 51% từ cấp bậc Bạch Kim trở lên – theo trang thống kê số liệu U.GG. Tuy nhiên, tỉ lệ chơi Naafiri đường giữa lại thấp lẹt đẹt với chỉ 2,8%. Ả ta có thể mạnh về lý thuyết nhưng nhiều người chơi tin rằng sự thiếu đa dụng và không sở hữu tính đột phá trong lối chơi khiến vị tướng này không đủ sức thu hút họ.

Trên Reddit, cộng đồng còn đặt biệt danh cho vị tướng này là “Sát Thủ trẻ ranh” hay “chán nhất quả đất” vì cô ả không có bất cứ combo hút mắt nào. Bộ kỹ năng có phần tuyến tính một màu đã vô tìn khiến Naafiri làm giảm đi giá trị và sự cuốn hút của lớp tướng Sát Thủ trong LMHT. Nhắc đến Sát Thủ, người ta sẽ nghĩ ngay đến những vị tướng thân pháp phi thường, sát thương ảo diệu,…nhưng lại đòi hỏi kỹ năng người chơi điêu luyện chẳng hạn như Akali, Zed hay Talon. Chúng có thể biến mất trên bản đồ không ai biết chẳng ai hay nhưng đột ngột hiện lên đoạt mạng bạn rồi lại lẩn khuất trước sự bất lực của kẻ địch. Naafiri ngược lại: Quá dễ đoán và không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu, học chơi.

Công bằng mà nói, các nhà phát triển đã có ý định biến Naafiri trở thành một trong những tướng dễ học hơn trong lớp tướng Sát Thủ. Và vô tình nó đã khiến Chó Săn Khát Máu không có sức hấp dẫn với những người chơi lão làng. Trên thực tế, Naafiri phụ thuộc rất nhiều vào Nội tại và sử dụng Đoàn Kết Là Sức Mạnh trong nhiều trường hợp khác nhau. Một vấn đề khác mà người chơi cần cân nhắc đó là diện mạo tổng thể của cô ấy vì Naafiri là một trong những tướng có hình thù quái vật đầu tiên sau một thời gian rất dài chờ đợi. Theo Riot, những tướng không có hình dáng con người thường kém phổ biến hơn khiến Naafiri lại càng trở nên xa cách. Nó trái ngược hoàn toàn với Tiểu Hoả Long Smolder đang “làm mưa làm gió” từ Đấu Xếp Hạng cho tới sàn đấu chuyên nghiệp trong khoảng hơn một tháng trở lại đây.

Viết bình luận