Có tới 3 tuyển thủ mắc COVID buộc “khắc tinh của T1” phải thi đấu online

Đức Anh 05/07/2022 23:04

Vận đen đang đeo bám KDF và họ sẽ không thể thi đấu tại LOL Park trong Tuần 4 LCK Mùa Hè 2022.

 
KDF phát ra thông cáo báo chí vào sáng nay

COVID-19 đã quay trở lại và “gõ cửa” một đội tuyển đen đủi tại LCK. Kwangdong Freecs thông báo ba tuyển thủ của đội hình LMHT chính thức gồm Kiin, Ellim và Hoit đã có kết quả dương tính vào hôm nay (05/7) khiến họ phải thi đấu từ xa. Trước thềm LCK Mùa Hè 2022, BTC giải đấu tiết lộ từ giờ, các tuyển thủ mắc COVID-19 sẽ được phép thi đấu online ngay tại cơ sở cách ly. Trong trường hợp đó, các trọng tài sẽ không được cử đến địa điểm cách ly nhưng vẫn sẽ dùng camera và máy ghi âm để giám sát tuyển thủ nhằm “ngăn chặn gian lận.

LMHT Hàn Quốc đã gặp phải quá nhiều vấn đề, trục trặc do đại dịch trong thời gian diễn ra LCK Mùa Xuân 2022. Nhiều đội tuyển ghi nhận các ca mắc khiến tuyển thủ lẫn ban huấn luyện phải tạm nghỉ. Kết quả là họ không có đẩy đủ lực lượng cho những trận đấu chính thức. Đỉnh điểm là trường hợp của Fredit BRION khi đội tuyển này đã phải đôn cả đội hình trẻ lên để đấu với T1 và từng bị xử thua vì lý do này. Hay như chính T1, đội tuyển này đã công bố 4/5 tuyển thủ có kết quả dương tính chỉ một ngày sau khi nâng cúp vô địch quốc nội lần thứ 10.

 
Đây rõ ràng là tin không vui dành cho các fan của KDF khi họ đang ngụp lặn ở nhóm bét bảng LCK Mùa Hè 2022

Không chỉ các đội tuyển bị ảnh hưởng mà ngay cả fan hâm mộ cũng tỏ ra tiếc nuối vì không được chứng kiến những màn thư hùng như mong đợi. KDF đã gây “sốc” khi chấm dứt mạch 24 trận toàn thắng kỷ lục của T1 vào tuần trước. Nhưng tình cảnh của đội tuyển này đang rất bê bết do chỉ thắng 2/6 trận đã đấu và đứng thứ 8/10 trên BXH LCK Mùa Hè 2022. Không rõ việc phải thi đấu online trong tình trạng sức khỏe bất ổn như thế này có tác động lớn tới màn thể hiện của KDF hay không. Nhưng họ sẽ phải cố gắng hết sức trước BRO (0-6) và KT Rolster (2-4) trong tuần này để nuôi hy vọng lọt top 6 dự vòng play-off.

Viết bình luận