Có thể bạn đã biết: 5 điều thú vị về cô nàng người Đức xinh đẹp Killjoy

EE-ONE-D 31/10/2022 23:54

Cùng xem cô nàng thần đồng xinh đẹp và vui tính này có những bí mật gì.

Killjoy là một trong những Sentinels đa dụng bậc nhất trong Valorant khi cô vừa có khả năng phòng thủ, vừa có khả năng tấn công lẫn lấy thông tin. Không chỉ mạnh mẽ mà Killjoy còn là một trong những bóng hồng được yêu thích bậc nhất trong Valorant. Hãy cùng kiểm tra kiến thức xem bạn đã biết những gì về cô nàng này nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Cô nàng Killjoy là một nhà phát minh đại tài. Ngay từ bé, thiên phú về khoa học và công nghê của cô đã được bộc lộ và mọi người đều coi cô như một thần đồng trước khi cô gia nhập Valorant Protocol.

Sau khi gia nhập tổ chức, Killjoy vẫn tiếp tục sáng chế rất nhiều và những sản phẩm của cô đem lại hiệu quả vô cùng cao. Đương nhiên những người đồng nghiệp của cô đã sử dụng rất nhiều những sáng chế của cô để chiến đấu trong cuộc chiến bảo vệ thế giới ở thời điểm hiện tại.

Một vài sản phẩm cực kì đáng kể của cô có thể nhắc đến là bộ giáp cao cấp của Brimstone, thứ cho phép ông sử dụng những thứ vũ khí công nghệ cao chính xác thông qua một bản đồ chiến thuật. Những lời thoại giữa cả 2 cũng thể hiện một mối quan hệ thân thiết từ lâu, cho thấy Brimstone đã quen biết cô nàng từ khi còn nhỏ.

Điều cực kì thú vị nhưng ít người biết là Killjoy cực kì thích chơi Liên Minh Huyền Thoại. Điều này đã được Riot Games xác nhận thông qua một video. Không chỉ chơi Liên Minh, cô còn rất yêu thích việc tìm hiểu những truyền thuyết phía sau từng vị tướng.

Đương nhiên, cô cũng là fan cứng của series phim hoạt hình nổi tiếng Arcane. Vị tướng yêu thích nhất của Killjoy là Vi.

Có ai chú ý đến việc như vậy là tựa game Liên Minh Huyền Thoại cũng xuất hiện trong thế giới của Valorant chưa? Thành phố bối cảnh trong vũ trụ Vệ Binh Tinh Tú của Liên Minh có tên là Valoran đấy (thiếu đúng một chữ “t” mà thôi).

Mấy con robot của Killjoy luôn luôn chiếm một điểm nhấn không hề nhỏ trong mọi trailer và phim ngắn của Riot Games nhờ độ “đáng yêu” của chúng. Tuy nhiên, có mấy ai để ý rằng trong những đoạn phim, tháp súng của Killjoy có chân và nó có thể di chuyển và thậm chí là vô cùng cơ động.

Không ít lần những con robot của Killjoy đã cứu thua những bàn trông thấy cho Valorant Protocol. Tuy nhiên, đáng tiếc rằng tính năng này không có trong game. Hãy thử tưởng tượng con bot của Killjoy có thể chạy lung tung và bắn loạn xạ khắp nơi sẽ thế nào nhỉ?

Con Max Bot là robot mạnh mẽ nhất mà Killjoy từng tạo ra. Đây là sản phẩm kết hợp của cô và Raze. Trong khi Raze lo phần cứng, Killjoy là người lập trình cho Max Bot trí tuệ nhân tạo.

Kết quả là con Max Bot thể hiện sức mạnh áp đảo mọi đặc vụ đơn lẻ trong Valorant Protoccol. Cả những “chiến thần” như Phoenix hay Kay/O cũng phải chào thua trước con bot này.

Tuy nhiên, đến cuối cùng thì nó vẫn bị hạ khi cả Killjoy, Raze và rất nhiều đặc vụ khác vào úp hội đồng (không công bằng).

Đương nhiên, không phải cùng 1 Killjoy phát minh ra 2 thứ này. Spike và thiết bị gỡ Spike là những thứ quan trọng nhất trong tựa game nhưng không nhiều người biết ai đã phát minh ra chúng.

Người phát minh ra Spike là Killjoy của trái đất Omega, trong khi người đã phát minh ra thiết bị gỡ Spike là Killjoy của trái đất Alpha. Cả 2 đều cùng có một mục đích là cứu cả hành tinh của mình.

Cốt truyện của Valorant đang dần được hé lộ qua từng phần và mọi đặc vụ đều có những điều bí mật thú vị. Hãy tiếp tục theo dõi Game8 để đón chờ những fact cực kì vui nhộn của những đặc vụ khác.

Viết bình luận