Có thể bạn chưa biết: Trâu Best Udyr thực sự từng là "tên cày thuê" đầu tiên có nút bạc youtube tại Việt Nam

VGA 18/03/2020 16:20

MỤC LỤC [Hiện]

Để nói về quá khứ thì Trâu là một người chơi nổi tiếng với khả năng cầm Udyr, có thể nói thanh niên 1 champ này chơi Udyr rất tốt, được mệnh danh là Best Udyr Việt Nam. Và chắc hẳn, khi nhắc đến cày thuê Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam, cái tên chúng ta nghĩ tới ngay chính là Trâu Best Udyr. Nhờ vào vị thế là một trong những streamer hot nhất trên TalkTV, Trâu dễ dàng nhận được rất nhiều mối cày thuê béo bở. Trâu luôn được biết đến là một trong những streamer cày thuê nổi tiếng nhất tại Việt Nam cũng như là người có khả năng cày thuê nhanh chóng với bất kì mức rank nào. Thậm chí, Best Đổ Thừa còn tập hợp hẳn một đội ngũ cao thủ và mở luôn 1 trang web cày thuê cho riêng mình để chính thức trở thành Trùm Cày Thuê của Việt Nam.

"Best Udyr" Trâu - streamer đang luôn đứng top số người xem trên TalkTV

Chính vì có hẳn 1 tập đoàn cày thuê lớn nên Trâu cũng tập trung thêm vào các mảng khác như donate tại TalkTV và làm video trên Youtube để kiếm thêm thu nhập với đội ngũ nhân viên chất lượng của mình. Trâu còn rất biết cách khiến lượng người theo dõi stream của mình theo đúng "phong cách của Trâu" từ cả TalkTV hay cả trên Facebook khi ngoài lối chơi vô cùng đa dạng cũng như lối lên đồ cực dị của mình luôn khiến Trâu trở thành top những streamer trên TalkTV được theo dõi nhiều nhất. Ngoài ra cách nói chuyện của Trâu cũng cực kì hài hước để bất kì ai khó tính cũng có thể theo dõi được Trâu stream cũng như xem lại các khoảng khắc của Trâu stream trên Youtube.

3 nhân vật chính trong đội ngũ cày thuê của Trâu

Ngoài việc thể hiện được sự hài hước hay các khoảnh khắc “điên khùng” rất tự nhiên và lôi cuốn người xem với ngôn ngữ gần gũi, Trâu còn sáng tạo thêm các nội dung đặc biệt khác để tương tác với người xem trên TalkTV. Không chỉ chơi game, Trâu còn là một chuyên gia tư vấn tâm lý hay chém gió về bất kì chủ đề nào mà các bạn trẻ đang quan tâm. Vì thế mới đây kênh Youtube của Trâu đã chính thức đạt được 100,000 lượt theo dõi để trở thành streamer thứ 3 tại Việt Nam có được trên 100,000 lượt theo dõi và đạt được nút bạc của Youtube sau Viruss và nữ stream Misthy.

Trâu luôn cười trên stream của mình và anh càng cười tươi hơn khi kênh Youtube củ mình đạt 100,000 theo dõi

Kênh Youtube của Trâu đã được xác nhận là nút bạc Youtube sau 8 tháng hoạt động và chỉ đợi nhận được nút bạc chính thức từ Youtube để Trâu có thể "sống ảo", đây có lẽ là tin vui nhất của Trâu từ khi bước vào công việc được con là ngang trái của LMHT Việt Nam - cày thuê nhưng để dành được nút bạc Youtube không phải là dễ cho bất kì ai, nhất là đối với 1 người chỉ là streamer trên TalkTV cũng như cày thuê.

Một thành công của Trâu cùng đội ngũ cày thuê của mình

Viết bình luận