CKTG 2021: Hấp dẫn ngay từ vòng Play-in, 2 ứng cử viên cho chức vô địch đụng độ từ vòng bảng, T1 khá “dễ thở”

Aries1604 23/09/2021 08:55

Các bảng đấu tại CKTG 2021 đã được xác định với nhiều bất ngờ và những cuộc đối đầu duyên nợ, hứa hẹn một mùa CKTG cực kì đáng xem.

Mới đây, lễ bốc thăm chia bảng giải đấu CKTG 2021 đã chính thức diễn ra. Việc VCS không có đại diện nào tham dự giải thực sự là rất đáng tiếc, tuy nhiên người hâm mộ sẽ vẫn được chứng kiến những màn đối đầu đỉnh cao của các đội tuyển đến từ nhiều khu vực khác. LPL và LCK là 2 khu vực đông quân nhất khi mỗi bên đều có 4 đại diện CKTG 2021. Cùng với “bàn tay vàng” của người bốc thăm Jankos, giải đấu năm nay sẽ hấp dẫn ngay từ vòng Play-in với đại chiến Trung – Hàn giữa LNG và HLE.

HLE và LNG nằm chung bảng A vòng Play-in

Tiến với vòng bảng, cộng đồng mạng tiếp tục gọi tên Jankos khi anh chàng đã đưa 2 ứng cử viên cho chức vô địch mùa giải năm nay là DK và FPX vào ngay bảng A. Cùng với đó, Rogue trở thành nạn nhân xấu số khi cũng rơi vào bảng đấu này. T1 nằm ở bảng B cùng với EDG, tái hiện cặp đối đầu vô cùng duyên nợ trong quá khứ. 100T mặc dù là hạt giống số 1 của khu vực LCS nhưng không được đánh giá cao và rất ít cơ hội đi tiếp ở bảng B. Bảng C ưu thế đang nghiêng hẳn về phía RNG khi 2 đối thủ hiện có ở bảng này là PSG và FNC. Bảng D là bảng đấu đang được đánh giá là cân kèo nhất với những cái tên: MAD, Gen.G, TL.

Các bảng đấu tại vòng bảng CKTG 2021

CKTG 2021 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 5/10 sắp tới, với những trận đấu thuộc vòng bảng vòng Play-in. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 và đồng hành với kì CKTG 2021.​

 

Viết bình luận