Chuyến du đấu triệu đô của Việt Nam tại Chung kết Đột Kích thế giới bắt đầu

Khải sở khanh 03/12/2018 11:00

MỤC LỤC [Hiện]

Sáng hôm qua 2/12, đoàn Việt Nam đã lên đường tham dự Chung kết Đột Kích Thế giới – CFS 2018 - diễn ra từ ngày 4/12 đến ngày 9/12 tại Trung Quốc. Đây được coi là giải đấu quốc tế lớn và quan trọng nhất năm của Đột Kích.


Các đội tham dự chung kết Đột Kích thế giới - CFS 2018

Năm nay, CFS đã nâng số đội tham dự từ con số 12 lên thành 16 team, cùng với đó số tiền thưởng mà Chung kết Đột Kích thế giới mang lại cho các đội tham dự cũng xấp xỉ chạm mức 1 triệu đô la


Tổng giải thưởng cho Chung kết Đột Kích thế giới

Eva Team và Boss CFVN là 2 đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu lần này. Với Eva Team, đây là cơ hội mà đội tuyển này hoàn thiện giấc mơ vô địch còn dang dở tại chung kết Đột Kích thế giới với ngôi vị á Quân vào năm ngoái.


Đội truyển Eva Team

Còn với Boss CFVN, mặc dù đã quá nhẵn mặt với các giải đấu Quốc tế nhưng đây mới là lần đầu tiên đương kim vô địch Đột Kích chuyên nghiệp Việt Nam tham dự. Khát khao cống hiến và thể hiện sẽ là sức mạnh mà các đội tuyển khác phải dè chừng với Boss CFVN.


Đội tuyển Boss CFVN trước giờ bay

Cùng với đó, Đột Kích cũng công bố mẫu áo mới của đoàn Việt Nam tại Chung Kết thế giới năm nay. Với tông màu đỏ trắng chủ đạo cùng sự xuất hiện của nhà tài trợ - tập đoàn điện tử TCL, những bộ đồng phục mới hi vọng sẽ đem lại nhiều may mắn cho 2 đội tuyển Việt Nam tại đấu trường lớn nhất năm này.



Mẫu áo của tuyển Việt Nam tại CFS 2018


Lịch thi đấu ngày 04/12 giải đấu CFS 2018

Những thông tin tiếp theo về chung kết Đột Kích thế giới - CFS 2018 - sẽ được cập nhật liên tục tại trang chủ và Fanpage của Đột Kích, chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: http://facebook.com/cfvietnamvtcgame

Viết bình luận