Chưa kịp “làm giời làm biển” gì, Perkz được đồn bị đẩy ra ngoài dự bị tại LEC Mùa Xuân 2024

June 05/03/2024 18:58

Heretics gây “sốc” bằng việc mạnh tay thải loại Perkz và cảnh báo Jankos cũng như Wunder nếu như không muốn chung tình cảnh.

Perkz được cho là đã bị Team Heretics gạt ra rìa trong chiến dịch chuẩn bị trước LEC Mùa Xuân 2024 khai mạc vào cuối tuần này. Được kỳ vọng sẽ có màn tái xuất LMHT châu Âu ấn tượng vào đầu mùa này thế nhưng mọi thứ lại đang đi ngược lại với suy tính của Perkz và người hâm mộ khi siêu sao người Croatia không còn là đường giữa số một của Heretics nữa. Theo báo cáo của Sheep Esports, Heretics đã sẵn sàng đón về tân binh Zwyroo thế chỗ Perkz. Gia nhập tổ chức từ đầu mùa giải nhưng Perkz lại thể hiện kém ấn tượng trong bốn tuần tại LEC Mùa Đông 2024. Heretics cán đích hạng bảy vòng bảng với thành tích 4-5 rồi sớm bị loại khỏi vòng play-off. Họ toàn thua cả hai loạt trận tại playoffs trước Team BDS và SK Gaming.

Perkz đạt KDA trung bình 2.7 sau hai loạt trận đó và đều âm hai chỉ số chênh lệch vàng cũng như điểm kinh nghiệm giai đoạn early game – theo số liệu của Games of Legends. Zwyroo – dù đã 25 tuổi và thi đấu LMHT từ tháng 8/2017 – lại chưa có kinh nghiệm chơi tại LEC.  Tuyển thủ người Ba Lan được cho là sẽ được đôn từ đội trẻ lên đội hình chính thức của Herectics. Nó không chỉ làm đảo lộn nhân sự của một trong những đội tuyển nổi tiếng nhất LEC mà còn cắt đứt sợi dây liên kết giữa Perlz và Jankos – những người đã cùng nhau giành nhiều vinh quang tại G2 Esports nhưng lại thất bại đầu năm 2024.

Heretics có vẻ như không đủ kiên nhẫn để chờ đợi thêm. Và đây được coi là dấu chấm hết cho bộ đôi – thậm chí là bộ ba nếu tính cả đường trên Wunder – từng đưa G2 lên đỉnh Mid-Season Invitational và vào tới trận Chung kết Chung kết Thế giới 2019. Nếu động thái này được xác thực thì đây vẫn chưa phải là tất cả những gì mà Herectics làm trước LEC Mùa Xuân 2024. Tổ chức cũng đã ký hợp đồng với cựu vô địch LEC Trymbi để tạo ra sự cạnh tranh với hỗ trợ lão làng Kaiser cho phần còn lại của mùa giải. Herectics sẽ chơi trận mở màn LEC Mùa Xuân 2024 gặp Team Vitality vào lúc 23g00 ngày 09/3. Và chúng ta sẽ chờ đợi xem những thay đổi mạnh mẽ trong đội hình thi đấu có giúp cho đội tuyển này thi đấu khởi sắc hay không.

Viết bình luận