Chovy: “Nhiều người khẳng định chúng tôi sẽ cán đích ở vị trí đầu tiên nếu đánh bại T1. Đó là lúc bạn mắc chứng tự mãn nhất”

Dr. Eddie 01/08/2022 20:32

Đường giữa của Gen.G vẫn đang tập trung tối đa vào mục tiêu của mình và không bận tâm đến những yếu tố bên ngoài.

Cuối tuần vừa qua, Gen.G đã có chiến thắng áp đảo 2-0 trước T1, đây cũng là chiến thắng đầu tiên của họ trong năm 2022 trước chính đối thủ này. Nhưng bất chấp chiến thắng rõ rệt cùng ngôi vị đầu bảng tại LCK Mùa Hè 2022, họ vẫn tiếp tục tập trung cho đến cuối mùa giải.

Người đi đường giữa của Gen.G, Chovy đã có những chia sẻ về chiến thắng trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Inven Global và  giải thích rằng anh ấy đang cố gắng “tập trung cho đến phút cuối để giành chiến thắng”. Chovy cũng nói thêm rằng: “Rất nhiều người đã nói rằng chúng tôi (Gen.G) sẽ cán đích ở vị trí đầu tiên nếu chúng tôi đánh bại T1. Đó là lúc bạn dễ mắc chứng tự mãn nhất”.


Với chiến thắng này, Gen.G hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng LCK với thành tích 13-1, hơn T1 đúng một trận thắng.

Được biết, đây là lần thứ 5 mà Gen.G và T1 đụng độ nhau trong năm nay và trước khi trận đấu cuối tuần vừa rồi diễn ra, T1 đã có 4 lần đánh bại Gen.G; bao gồm cả trận chung kết LCK Mùa Xuân 2022. Bất chấp thành tích đối đầu không tốt trước đó, Chovy khẳng định anh và các đồng đội vẫn rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng và cuối cùng thật may mắn là họ đã đạt được điều mình mong muốn.

“Tôi bước vào trận đấu với tâm lý rằng chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại T1. Kết quả trong những lần chạm trán với T1 trước đó của cả đội là rất tệ nhưng bản thân tôi cảm thấy khá vui khi đã giành chiến thắng vào thời điểm rất quan trọng như lúc này.”, Chovy chia sẻ sau trận đấu.

Gen.G và T1 còn bốn trận đấu nữa trong mùa giải chính của giải. Nhưng cả hai đội đều đã đảm bảo một suất vào vòng loại trực tiếp với cách biệt là ba trận thắng giữa đội hạng nhì T1 và đội hạng ba DWG KIA. 

Viết bình luận